-
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
![]() |
Sau 5 năm, kể từ ngày chính thức đưa sản phẩm thương mại đầu tiên ra thị trường (ngày 30/01/2012), thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đã khẳng định được vị thế của mình trong từng bước đi vững chắc với sự chuyển mình hết sức mạnh mẽ.
Với 3 triệu tấn sản phẩm Ure hạt đục và dòng sản phẩm cao cấp N.Humate+Te được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực cung ứng ra thị trường, đáp ứng khoảng 40% nhu cầu thị trường phân bón, là thương hiệu được lựa chọn số 1 của người dân ĐBSCL và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước đồng thời xuất khẩu qua thị trường Campuchia, Thái Lan, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản và vươn xa ở thị trường thế giới. Đạm Cà Mau đã và đang từng bước hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng hàng đầu Việt Nam và khu vực, cùng nông dân thể hiện giấc mơ làm giàu trên mảnh vườn thửa ruộng của mình.
Không dừng lại ở đó, PVCFC gần đây đã triển khai thành công và đi vào chính thức vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro theo chuẩn mực COSO (Hoa Kỳ), khởi đầu cho hàng loạt hoạt động nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp khi đã chuyển sang mô hình công ty Cổ phần để tiếp cận tốt hơn với sân chơi quốc tế. Với những giải pháp đồng bộ này, Đạm Cà Mau sẽ càng tiết giảm được chi phí, giảm giá thành sản xuất, từng bước củng cố phát huy mọi nguồn lực, nâng cao lợi thế cạnh tranh và sẵn sàng hội nhập một cách chủ động.
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC cho biết: “Để các sản phẩm cung ứng cho thị trường đạt chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, PVCFC đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Tiếp tục vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả về đích sớm trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và các năm tiếp theo; tiếp tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển nhằm tối ưu hóa công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm mới, đồng thời tiếp tục đầu tư và tham gia tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội để đáp lại sự tín nhiệm mà bà con nông dân, quý khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đã đồng hành cùng Đạm Cà Mau trong suốt thời gian qua”.
Cùng với việc duy trì, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, không ngừng đưa thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng lớn mạnh, trong 5 năm qua, Đạm Cà Mau đã dành hơn 180 tỷ đồng để tham gia, thực hiện nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của một doanh nghiệp vì cộng đồng.
-
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng
-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

