
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh
-
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68
-
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao
-
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than
![]() |
Sau 5 năm, kể từ ngày chính thức đưa sản phẩm thương mại đầu tiên ra thị trường (ngày 30/01/2012), thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đã khẳng định được vị thế của mình trong từng bước đi vững chắc với sự chuyển mình hết sức mạnh mẽ.
Với 3 triệu tấn sản phẩm Ure hạt đục và dòng sản phẩm cao cấp N.Humate+Te được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực cung ứng ra thị trường, đáp ứng khoảng 40% nhu cầu thị trường phân bón, là thương hiệu được lựa chọn số 1 của người dân ĐBSCL và được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước đồng thời xuất khẩu qua thị trường Campuchia, Thái Lan, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản và vươn xa ở thị trường thế giới. Đạm Cà Mau đã và đang từng bước hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng hàng đầu Việt Nam và khu vực, cùng nông dân thể hiện giấc mơ làm giàu trên mảnh vườn thửa ruộng của mình.
Không dừng lại ở đó, PVCFC gần đây đã triển khai thành công và đi vào chính thức vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và nghiên cứu xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro theo chuẩn mực COSO (Hoa Kỳ), khởi đầu cho hàng loạt hoạt động nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp khi đã chuyển sang mô hình công ty Cổ phần để tiếp cận tốt hơn với sân chơi quốc tế. Với những giải pháp đồng bộ này, Đạm Cà Mau sẽ càng tiết giảm được chi phí, giảm giá thành sản xuất, từng bước củng cố phát huy mọi nguồn lực, nâng cao lợi thế cạnh tranh và sẵn sàng hội nhập một cách chủ động.
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC cho biết: “Để các sản phẩm cung ứng cho thị trường đạt chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, PVCFC đặc biệt chú trọng công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Tiếp tục vận hành Nhà máy an toàn, hiệu quả về đích sớm trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và các năm tiếp theo; tiếp tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển nhằm tối ưu hóa công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, không ngừng cho ra đời các dòng sản phẩm mới, đồng thời tiếp tục đầu tư và tham gia tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội để đáp lại sự tín nhiệm mà bà con nông dân, quý khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đã đồng hành cùng Đạm Cà Mau trong suốt thời gian qua”.
Cùng với việc duy trì, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, không ngừng đưa thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng lớn mạnh, trong 5 năm qua, Đạm Cà Mau đã dành hơn 180 tỷ đồng để tham gia, thực hiện nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của một doanh nghiệp vì cộng đồng.

-
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than -
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với châu Âu -
Hải quan khu vực XVI mới chính thức hoạt động, đảm bảo thông suốt xuất nhập khẩu -
Nghị định mới về đăng ký doanh nghiệp -
Chiết khấu xăng dầu thấp, doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật thị trường -
Doanh nghiệp Argentina muốn "chạm sâu" vào thị trường Việt Nam -
Ngành sản xuất kỳ vọng hồi phục nhu cầu tiêu dùng nửa cuối năm 2025
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu