Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Dân mạng ngây ngất vẻ đẹp của cô giáo trẻ, chữ đẹp tuyệt vời
Thảo Nguyên - 27/06/2014 13:27
 
Trên trang Fanpage có hàng triệu thành viên của blogger Robbey hôm qua (26.6) đăng tải bức hình một cô giáo trẻ xinh xắn với những nét chữ tròn trịa, nắn nót trên bảng, khiến cư dân mạng “nghiêng ngả”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sự thái quá của truyền thông làm Ca sĩ Lệ Rơi rơi lệ
Nhìn nhận hiện tượng "Ca sĩ Lệ Rơi" một cách đúng đắn
Dư luận xôn xao vì người dân câu được “thủy quái“
Ngưỡng mộ bản cover “Nơi tình yêu bắt đầu” bằng tên 64 tỉnh thành
Nữ bộ trưởng xinh đẹp của Crimea khiến báo giới phát sốt
  Dân mạng ngây ngất vẻ đẹp của cô giáo trẻ, chữ đẹp tuyệt vời  
  Bức ảnh cô giáo xinh xắn, viết chữ đẹp đăng trên Fanpage của blogger Robbey.  

Cư dân mạng đang xôn xao vì bức ảnh đăng trên Fanpage của Robbey chụp cô giáo với dáng người thanh mảnh, mái tóc dài đen mượt mà nổi bật trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn rất ngưỡng mộ vì cô viết chữ rất đẹp, nhất là khi những dòng chữ lại mang nội dung câu nói khẳng định lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chưa đầy 1 ngày đăng tải mà bức ảnh “Cô giáo em người xinh xinh” của Robbey đã thu hút hơn 36.000 lượt “like” và hàng trăm lượt chia sẻ.

Nhiều Facebooker bình luận cô giáo trong bức ảnh viết chữ đẹp và người cũng rất đẹp. Một bạn có nickname Linh Kei còn cho biết, cô giáo xinh xắn có tên là Lan Phương. Nickname này cũng chia sẻ, vào Facebook của cô Lan Phương, đọc những status của cô mới thấy cô là người rất tâm huyết với nghề.

Nhật xôn xao về bí ẩn “hoa anh đào từ vũ trụ” Nhật xôn xao về bí ẩn “hoa anh đào từ vũ trụ”

Một bí ẩn vũ trụ đang kết nối giới tu sỹ và khoa học ở Nhật, sau khi một cây hoa anh đào được trồng từ hạt giống từng “ngao du” trên vũ trụ 8 tháng đột ngột nở hoa sớm nhiều năm so với quy luật thông thường của “mẹ” Trái đất.

Dân làng xôn xao khi xuất hiện một con rắn hai đầu Dân làng xôn xao khi xuất hiện một con rắn hai đầu

Theo tờ Express của Anh, cư dân tại một ngôi làng ở bang Tây Bengal, Ấn Độ đang xôn xao với sự xuất hiện của một chú rắn hai đầu.

Trình diễn ánh sáng ở lễ hội làng Bình Đà gây tranh cãi Trình diễn ánh sáng ở lễ hội làng Bình Đà gây tranh cãi

Dư luận mấy ngày gần đây đang xôn xao trước kế hoạch trình diễn ánh sáng tại lễ hội Bình Đà tại ngôi đền thờ quốc tổ Lạc Long Quân ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, ngoại thành Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư