Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
Dân mạng 'sốt' với bà mẹ U40 tuổi có 2 con, nhan sắc 'ngọt' như gái 20
Củ Cải (infonet) - 26/01/2016 07:42
 
Giới trẻ không khỏi ghen tị tới “nát cõi lòng” vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của bà mẹ hai con dù đã ở tuổi 40.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng “sửng sốt” trước loạt ảnh “baby” của bà mẹ 40 tuổi. Nhiều bạn trẻ tỏ ra kinh ngạc khi biết được “cô gái xinh như hot girl” trong hình lại chính là bà mẹ hai con…


Hình ảnh của bà mẹ trẻ được đông đảo bạn trẻ chia sẻ. (Ảnh: Internet)

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi chia sẻ thì loạt ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, quan tâm cũng như chia sẻ của cư dân mạng. Các bạn trẻ ai nấy đều thán phục trước nhan sắc “không tuổi” của bà mẹ trẻ “như gái 20” này.


Dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc trước nhan sắc "bất ngờ" của cô gái U40 này. (Ảnh: Internet)

Nhanh chóng dân mạng đã tìm ra “danh tính” của bà mẹ xinh như hot girl. Cô tên thật là Giáp Vân Khanh, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô Vân Khanh hiện nay là bà chủ xinh đẹp của hai cơ sở cà phê tại Hà Nội.


Khó lòng có thể đoán được cô nàng xinh đẹp này lại sinh năm 1976. (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện nay cô Vân Khanh đã là bà mẹ hai con. Cậu con trai cả của cô năm nay đã 15 tuổi, nếu như hai mẹ con đi cùng nhau có lẽ sẽ nhiều người nhận nhầm rằng là hai…chị em.


Cô Vân Khanh chụp hình cùng con trai. (Ảnh: Internet)

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng làn da trắng hồng và thân hình thon gọn, nóng bỏng, cô Vân Khanh khiến rất nhiều người “kinh ngạc” khi biết được tuổi thật của mình. Hiện nay, hình ảnh của cô đang được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội.


Nếu chỉ nhìn những bức ảnh này thì ít ai có thể biết được tuổi thật của cô.(Ảnh: Internet)

Điểm mặt 10 nữ chính trị gia xinh đẹp, nóng bỏng nhất thế giới
Yuri Fujikawa, người đứng đầu trong danh sách các nữ chính khách nóng bỏng nhất thế giới, từng được xem là quá xinh đẹp để làm chính trị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư