
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
OPL Logistics - cùng FIATA 2025 kiến tạo tương lai xanh
-
NovaGroup lên kế hoạch tuyển dụng hơn 500 nhân sự cho nhiều lĩnh vực -
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ
Ngày 2/10/2025, tại Hà Nội, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 22 đã công bố các thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 với 8 nhóm hạng mục vinh danh.
Trong đó, Đạt Phương nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh phát triển bền vững 2025, tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển hài hòa giữa mục tiêu tăng trưởng và các mối liên hệ môi trường – xã hội, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, gắn liền với các chuẩn mực ESG và trách nhiệm cộng đồng.
Năm 2025, giữa bối cảnh thị trường nhiều biến động, Đạt Phương kiên định với định hướng phát triển bền vững, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại giá trị lâu bền cho khách hàng, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
![]() |
Đại diện Đạt Phương (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng. |
Lấy phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Đạt Phương định hình chiến lược riêng cho từng lĩnh vực hoạt động, song quy tụ về mục tiêu chung cân bằng các giá trị tăng trưởng kinh tế với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.
Trong lĩnh vực Xây dựng, Đạt Phương theo đuổi “chiến lược dẫn đầu”, khẳng định vai trò tiên phong về thi công cầu đường tại Việt Nam. Doanh nghiệp đầu tư hệ thống quản lý, phát triển nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí và tài nguyên.
Với Thủy điện, Đạt Phương duy trì mô hình khai thác xanh, đảm bảo cân bằng hệ sinh thái, phát huy vai trò cung ứng nguồn năng lượng sạch và thân thiện với môi trường, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Doanh nghiệp xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc để nâng cao hiệu quả sản xuất và quản lý vận hành, sẵn sàng kịch bản ứng phó với sự cố và thiên tai để tối ưu hóa tài nguyên và đảm bảo an toàn khai thác, giảm thiểu tác động đến cộng đồng.
Trong lĩnh vực Bất động sản và Khách sạn, Đạt Phương kiến tạo môi trường sống và nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, lấy yếu tố xanh, đặc biệt là dòng chảy sông nước làm bản sắc riêng.
Với quan điểm “mỗi đơn vị năng lượng tiêu thụ phải bù đắp bằng mảng xanh”, các dự án của Đạt Phương đều được phủ xanh cảnh quan, áp dụng giải pháp kiến trúc và hạ tầng kỹ thuật bền vững, tối ưu tiêu thụ điện và nước, giảm dấu chân carbon.
![]() |
Giải thưởng ghi nhận hành trình phát triển bền vững của Đạt Phương. |
Ở lĩnh vực mới là Sản xuất kính hoa siêu trắng, Đạt Phương đặt nền tảng quản trị ESG, tích hợp tiêu chuẩn xanh vào quy trình sản xuất từ những ngày đầu đi vào hoạt động.
Với mục tiêu không chỉ tạo ra sản phẩm phục vụ năng lượng sạch, mà từ quy trình sản xuất cũng phải “xanh” và bền vững, nhà máy kính của Đạt Phương ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống tiêu chuẩn về năng suất, chất lượng, dây chuyền vận hành… giúp giảm phát thải, tiết kiệm năng lượng.
Đóng góp cho cộng đồng song hành cùng công cuộc phát triển kinh tế đất nước cũng là một định hướng mang tính nhân văn của Đạt Phương.
Tinh thần đó được duy trì và lan tỏa qua nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực như hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ với đồng bào vùng thiên tai, góp phần tạo dựng những giá trị lâu dài cho xã hội.
Trong vai trò của một chương trình bình chọn uy tín, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm” công bố danh sách thương hiệu mạnh nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.
Khởi xướng từ năm 2003, chương trình là sân chơi lớn dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025 -
PNJ được JWA vinh danh về phát triển bền vững -
NovaGroup lên kế hoạch tuyển dụng hơn 500 nhân sự cho nhiều lĩnh vực -
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ -
Từ "đất vàng phố cổ" đến biểu tượng sống đỉnh cao nơi trung tâm Đà Nẵng -
Hoạt động thiện nguyện của Ford Việt Nam hướng vào cải thiện hạ tầng cộng đồng -
Vietcombank đồng hành cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025”, lan tỏa giá trị nhân văn
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"
-
OPL Logistics - cùng FIATA 2025 kiến tạo tương lai xanh
-
PNJ được JWA vinh danh về phát triển bền vững
-
NovaGroup lên kế hoạch tuyển dụng hơn 500 nhân sự cho nhiều lĩnh vực
-
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ