-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Để hoàn vốn, nhà đầu tư được thu phí với mức khởi điểm là 1.500 đồng/PCU/km, trong vòng 23 năm sử dụng phương pháp thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ khép kín, công nghệ thu không dừng. |
Ban quản lý dự án 7 vừa đề nghị Bộ Giao thông vận tải thẩm định, phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án PPP xây dựng đoạn Vĩnh Hảo – Phan Thiết thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc Bắc Nam phia Đông.
Dự án cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết có chiều dài 101 km, đi qua các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam của tỉnh Bình Thuận.
Tuyến được thiết kế với quy mô 6 làn xe, phân kỳ giai đoạn 1 là 4 làn xe, vận tốc thiết kế 120 km/h. Điểm đầu của tuyến đường là Km134, thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong và điểm cuối tại Km235 giao với Quốc lộ 1 – Mỹ Thạnh (Km2+500/Quốc lộ 1 Mỹ Thạnh), trùng với điểm đầu của tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Để đảm bảo tính kết nối, Dự án được thiết kế 6 nút giao liên thông; 6 cầu vượt trực thông kết nối với Quốc lộ 1 chạy song song.
Dự án có tổng mức đầu tư là 12.930 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước là 4.930,7 tỷ đồng, vốn của nhà đầu tư BOT là 8.000 tỷ đồng. Để hoàn vốn, nhà đầu tư được thu phí với mức khởi điểm là 1.500 đồng/PCU/km, trong vòng 23 năm sử dụng phương pháp thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ khép kín, công nghệ thu không dừng. Ban quản lý dự án 7 đề xuất áp dụng lãi suất vốn vay trong thời gian xây dựng, vốn vay trong thời gian khai thác là 7,84%; lợi nhuận kỳ vọng vốn chủ sở hữu là 11,77%.
Nếu được thông qua, công trình này sẽ được khởi công vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2021.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025