-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm
![]() |
| DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi. |
Tập đoàn Bảo hiểm DBV và nền tảng đặt xe GXE.VN chính thức ký kết hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Theo thỏa thuận, mọi hành khách đặt xe qua ứng dụng Gxe sẽ được bảo vệ toàn diện bởi sản phẩm “Bảo hiểm chuyến đi”của DBV.
Cụ thể, khách hàng sẽ được DBV chi trả bồi thường trong trường hợp không may bị tai nạn giao thông với mức bảo vệ 500 triệu đồng tùy loại xe. Không những thế, bảo hiểm DBV sẽ hỗ trợ chi phí cấp cứu, nằm viện tối đa 5 triệu đồng, cùng quyền lợi bồi thường mất giấy tờ tùy thân. Phạm vi bảo hiểm được áp dụng trong toàn bộ quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, bao gồm khi lên xe, trong quá trình di chuyển và khi xuống xe, bảo đảm sự an tâm xuyên suốt hành trình.
Việc triển khai sản phẩm bảo hiểm chuyến đi DBV trên ứng dụng Gxe khẳng định bước tiến trong ứng dụng công nghệ số hóa bảo hiểm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiếp cận dịch vụ một cách minh bạch, nhanh chóng.
Theo Phó tổng giám đốc Ngô Hồng Khoa, DBV tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ bảo hiểm số, mang đến giải pháp cá nhân hóa phù hợp với từng nhu cầu. Hợp tác với Gxe là minh chứng cho cam kết của DBV trong việc đồng hành cùng sự phát triển của kỷ nguyên số, liên tục đổi mới để đem đến những giải pháp bảo vệ vượt trội cho khách hàng.
GXE.VN hiện là nền tảng đặt xe đa dịch vụ với các lựa chọn linh hoạt như xe đường dài, xe ghép chuyến, xe tiện chuyến, xe chiều về. Mô hình này không chỉ giúp tận dụng tối đa phương tiện nhàn rỗi và gia tăng thu nhập cho tài xế, mà còn mang đến giải pháp chi phí hợp lý cho khách hàng. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng và tài xế có thể trả giá, thương lượng cước phí chuyến đi và hẹn giờ cho chuyến đi để phù hợp với lịch trình di chuyển của mình.
Với thị phần trong nhóm dẫn đầu mảng bảo hiểm xe cơ giới tại Việt Nam, DBV tiên phong ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại. Những đổi mới này giúp DBV tối ưu quy trình bồi thường, minh bạch thông tin và rút ngắn thời gian phục vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, thông minh và an toàn tuyệt đối. Hợp tác cùng Gxe một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của DBV trong việc kiến tạo chuẩn mực mới cho bảo hiểm xe cơ giới trong kỷ nguyên số.
-
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp

