Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đệ nhất gái bao Trung Quốc thú tội gây sốc trên truyền hình
Chu Hương - 07/08/2014 08:03
 
Dư luận Trung Quốc đang xôn xao về một chương trình của Truyền hình Trung ương CCTV kể chi tiết về cuộc sống phạm pháp và chuyện “bóc bánh trả tiền” của một gái bao được mệnh danh là “đệ nhất tình nhân” ở nước này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bắt "Đệ nhất nhân tình" Trung Quốc do cá độ World Cup 2014
Phòng nghỉ sang trọng đón Đệ nhất phu nhân Mỹ thăm Trung Quốc
Tiệc cá trứng đen tiền tỷ: Đại gia Việt chơi sang
Tranh cãi chuyện đệ nhất phu nhân Trung Quốc dùng iPhone
   
  Mỹ Mỹ khoe cơ thể nóng bỏng trên bãi biển  

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng CCTV cố tình phát thông tin câu khách để lái dư luận ra khỏi những thông tin tiêu cực trong nước.

Quách Mỹ Mỹ, 23 tuổi, nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc như Sina, Weibo, Twitter, với những bức ảnh nóng bỏng, khoe thân hết cỡ cùng những đồ trang sức, túi xách đắt tiền và xe hơi sang trọng. Tuy nhiên cô ta bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ hồi tháng 7 sau khi khoe trên mạng Sina, Weibo bị mất hàng triệu USD vì cá độ các trận đấu World Cup 2014. 

Xuất hiện trên CCTV, Quách Mỹ Mỹ trong bộ quần áo tù nhân, thú nhận đã tổ chức một sòng bài trong căn hộ ở Bắc Kinh và tình nguyện bán thân kiếm tiền. Mỗi lần “đi khách”, Quách Mỹ Mỹ kiếm được tới 17.400 USD. “Rất nhiều người sẵn sàng trả bất cứ giá nào để được ngủ với tôi”, Quách Mỹ Mỹ trả lời trên truyền hình. Để thỏa mãn cơn khát bài bạc, Mỹ Mỹ còn cặp kè với một doanh nhân họ Vương, 46 tuổi, ở Thẩm Quyến và từng khoe thua bạc tới 42 triệu USD ở Macau. 

(Theo CNN)

Mua sắm Đệ Nhất Phan Khang dùng phần mềm lậu

Mua sắm Đệ Nhất Phan Khang dùng phần mềm lậu

(baodautu.vn) Kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Máy tính Hà Nội (129 - 131 Lê Thanh Nghị, Hà Nội) và Công ty TNHH Mua sắm Đệ Nhất Phan Khang (431A - Hoàng Văn Thụ,  quận Tân Bình, TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện các doanh nghiệp này sử dụng nhiều phần mềm không bản quyền.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ trồng rau trong Nhà Trắng

Đệ nhất Phu nhân Mỹ trồng rau trong Nhà Trắng

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama ngày 4/4 đã có một buổi trồng rau thú vị cùng các em nhỏ ngay trong khuôn viên Nhà Trắng. Đây là năm thứ tư các em nhỏ tham gia trồng và thu hoạch rau củ cùng Phu nhân Tổng thống.

Bà Michelle Obama dự lễ tốt nghiệp bị phụ huynh Mỹ phản đối

Bà Michelle Obama dự lễ tốt nghiệp bị phụ huynh Mỹ phản đối

Tranh cãi đã nổ ra khi các trường trung học tại bang Kansas (Mỹ) định mời Đệ nhất phu nhân nước này, bà Michelle Obama tới dự buổi lễ tốt nghiệp. Rất nhiều phụ huynh học sinh đã tỏ ý không muốn bà Obama tới đây bởi sự có mặt của bà sẽ khiến bạn bè, gia đình của một số học sinh không còn chỗ ngồi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư