
-
Đầu tư hơn 1.423 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp Hồng Tiến
-
Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh
-
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025
-
Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
Quảng Nam đấu giá khai thác nhiều mỏ cát để tăng cung vật liệu cho dự án hạ tầng -
Phát triển đường sắt gắn với mục tiêu tạo đột phá tăng trưởng
![]() |
Ảnh minh họa. |
UBND tỉnh Thái Bình vừa phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường ven biển tỉnh Thái Bình. Tuyến có điểm đầu tại Km9+76,47 đấu nối với điểm cuối Dự án đường ven biển đoạn qua địa bàn Tp. Hải Phòng và 9 km trên địa bàn tỉnh Thái Bình thuộc địa phận xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; điểm cuối tại Km43+577,63 đấu nối với điểm đầu Dự án tuyến đường bộ ven biển tỉnh Nam Định (giao với đường liên thôn xóm 278, xóm 29 xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).
Tổng chiều dài tuyến thuộc phạm vi Dự án là 34,42 km, trong đó địa bàn huyện Thái Thụy dài 11,63 km; huyện Tiền Hải dài 22,036 km; huyện Giao Thủy khoảng 0,72 km, được xây dựng theo quy mô đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế 80 km/h. Trên tuyến xây dựng mới 12 cầu với tổng chiều dài khoảng 3.812 m, trong đó có 2 cầu lớn vượt sông là cầu vượt sông Trà Lý dài 1.207 m, cầu vượt sông Hồng dài 1.430 m. Dự án dự kiến chiếm dụng khoảng 103,86 ha, trong đó đất ở là 2,75 ha, đất vườn 5,9 ha, đất lúa 74,2 ha và đất ao hồ nuôi trồng thủy sản là 19,98 ha.
Dự án được đề xuất đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT với tổng mức đầu tư là 3.872 tỷ đồng, trong đó phần ngân sách Trung ương là 1.100 tỷ đồng, ngân sách địa phương là 1.593 tỷ đồng, vốn của nhà đầu tư là 1.289 tỷ đồng. Để hoàn vốn, nhà đầu tư được thu phí hoàn vốn trong thời gian 23 năm 2 tháng. Công trình dự kiến khởi công vào quý I/2019, và hoàn thành vào năm 2021.
-
Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Xoay hướng đầu tư với góc nhìn và tư duy mới
-
Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh
-
Hà Nội: 5 tháng năm 2025, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký gấp 2,6 lần cùng kỳ năm 2024
-
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025
-
Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng -
Quảng Nam đấu giá khai thác nhiều mỏ cát để tăng cung vật liệu cho dự án hạ tầng -
Phát triển đường sắt gắn với mục tiêu tạo đột phá tăng trưởng -
Đẩy nhanh tiến độ 5 dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Hà Nội điều chỉnh quy hoạch 47.000 m² đất ở Bắc Cổ Nhuế - Chèm -
Khánh thành nhà máy sản xuất SiO 20 triệu USD; Liên danh Vingroup trúng thầu cao tốc 19.965 tỷ đồng -
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo sát sao công tác sáp nhập xã, phường
-
1 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
2 Chính thức luật hóa tài sản số, tài sản mã hóa
-
3 Doanh nghiệp nhà nước được quyền đầu tư bất động sản, bỏ tư duy “không quản được thì cấm”
-
4 Nghiên cứu để chính sách ưu đãi cho khu thương mại tự do Hải Phòng được áp dụng cho Đà Nẵng
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An