-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Ảnh minh họa. |
UBND tỉnh Thái Bình vừa phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường ven biển tỉnh Thái Bình. Tuyến có điểm đầu tại Km9+76,47 đấu nối với điểm cuối Dự án đường ven biển đoạn qua địa bàn Tp. Hải Phòng và 9 km trên địa bàn tỉnh Thái Bình thuộc địa phận xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; điểm cuối tại Km43+577,63 đấu nối với điểm đầu Dự án tuyến đường bộ ven biển tỉnh Nam Định (giao với đường liên thôn xóm 278, xóm 29 xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).
Tổng chiều dài tuyến thuộc phạm vi Dự án là 34,42 km, trong đó địa bàn huyện Thái Thụy dài 11,63 km; huyện Tiền Hải dài 22,036 km; huyện Giao Thủy khoảng 0,72 km, được xây dựng theo quy mô đường cấp III đồng bằng, vận tốc thiết kế 80 km/h. Trên tuyến xây dựng mới 12 cầu với tổng chiều dài khoảng 3.812 m, trong đó có 2 cầu lớn vượt sông là cầu vượt sông Trà Lý dài 1.207 m, cầu vượt sông Hồng dài 1.430 m. Dự án dự kiến chiếm dụng khoảng 103,86 ha, trong đó đất ở là 2,75 ha, đất vườn 5,9 ha, đất lúa 74,2 ha và đất ao hồ nuôi trồng thủy sản là 19,98 ha.
Dự án được đề xuất đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT với tổng mức đầu tư là 3.872 tỷ đồng, trong đó phần ngân sách Trung ương là 1.100 tỷ đồng, ngân sách địa phương là 1.593 tỷ đồng, vốn của nhà đầu tư là 1.289 tỷ đồng. Để hoàn vốn, nhà đầu tư được thu phí hoàn vốn trong thời gian 23 năm 2 tháng. Công trình dự kiến khởi công vào quý I/2019, và hoàn thành vào năm 2021.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025