Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đến lượt “ông lớn” Viglacera ra mắt Sàn thương mại điện tử
Thế Hải - 10/11/2018 08:37
 
Vừa qua, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã chính thức tham gia kinh doanh thương mại điện tử bằng việc ra mắt nền tảng bán hàng trực tuyến Viglacera Shop Online.
Viglacera Shop Online sẽ bắt đầu vận hành từ ngày 8/11/2018, dự kiến trở thành 1 kênh bán hàng quan trọng của Viglacera
Viglacera Shop Online ra mắt từ ngày 8/11/2018, dự kiến trở thành 1 kênh bán hàng quan trọng của Viglacera

doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã chính thức tham gia kinh doanh thương mại điện tử bằng việc ra mắt nền tảng bán hàng trực tuyến Viglacera Shop Online từ ngày 8/11/2018.

Viglacera Shop Online ra mắt được kỳ vọng giúp doah nghiệp tiếp cận gần hơn và cung cấp dịch vụ tốt hơn tới người tiêu dùng với đầy đủ các sản phẩm đồng bộ như: gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ngói đất sét nung…do Viglacera và các đơn vị thành viên sản xuất.

Viglacera Shop Online sẽ trở thành 1 kênh bán hàng quan trọng của Viglacera, đáp ứng tiêu chí tiện lợi tối đa của người tiêu dùng hiện đại. Với kênh bán hàng vật liệu xây dựng trực tuyến này, Viglacera sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, quy tụ những ưu điểm nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Viglacera Shop Online cho phép khách hàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Chỉ với 1 chiếc điện thoại smart phone hoặc máy tính xách tay, người mua hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm cần mua với những mô tả sản phẩm kỹ càng, nguồn gốc và giá cả rõ ràng.

Khách hàng không còn mối lo mua phải hàng giả, hàng trôi nổi gắn “mác xịn - giá rẻ” đang xuất hiện tràn lan trên khắp thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Không những thế, những sản phẩm được đặt mua tại Viglacera Shop Online sẽ được giao ngay khi hoàn thành đơn hàng và miễn phí vận chuyển trong vòng 30km hoặc mua từ 10 triệu đối với sản phẩm gạch trở lên.

Sau khi lựa chọn và đặt hàng online, khách hàng sẽ được nhân viên Viglacera trực tiếp liên hệ để xác nhận thông tin và giao hàng một cách nhanh chóng, đúng hạn. Việc hướng dẫn, tư vấn lắp đặt sản phẩm cũng sẽ được thực hiện một cách trực tiếp và bài bản hơn.

Ngoài ra, Viglacera Shop Online cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt là trong 3 tháng đầu triển khai bán hàng. Để chuẩn bị cho mùa xây dựng cuối năm, Viglacera Shop Online sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại lên đến 30%, mang lại nhiều nguồn lợi cho khách hàng khi giao dịch qua Viglacera Shop Online.

Với sàn thương mại điện tử Viglacera Shop Online, Viglacera đặt mục tiêu tạo nên một kênh bán hàng tin cậy, giúp bảo vệ thương hiệu Viglacera, đồng thời làm cầu nối đưa những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao đến tận tay khách hàng.

Không chỉ tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt, Viglacera tin tưởng Viglacera Shop Online sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường VLXD của người tiêu dùng Việt Nam. 

Năm 2018, VGC đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất đạt 9.100 tỷ đồng, giảm nhẹ so với mức 9.196 tỷ đồng của năm 2017. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất dự kiến đạt 950 tỷ đồng, tăng 4% so với năm trước.  Lũy kế 10 tháng đầu năm 2018, Công ty mẹ lãi 531,6 tỷ đồng, đạt 89% kế hoạch năm 2018. Trong đó, nhóm sản xuất kinh doanh Sứ vệ sinh Viglacera vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh và đạt được những kết quả tích cực, 10 tháng 2018,  toàn nhóm Sứ vệ sinh lãi 88 tỷ đồng, tương đương 80% kế hoạch năm và tăng 14 tỷ đồng so với cùng kỳ 2017.

Nhà máy Sứ Mỹ Xuân dù đang trong giai đoạn sản xuất thử nhưng chất lượng cũng bắt đầu đi vào ổn định và đạt tỷ lệ thu hồi cao.

Viglacera thu về 755 tỷ đồng lợi nhuận sau 9 tháng
Tổng công ty Viglacera-Công ty cổ phần cho biết, 9 tháng năm 2018, lợi nhuận trước thuế toàn Tổng công ty đã chạm con số 754,6 tỷ đồng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư