Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Viglacera thu về 755 tỷ đồng lợi nhuận sau 9 tháng
Thế Hải - 06/10/2018 15:38
 
Tổng công ty Viglacera-Công ty cổ phần cho biết, 9 tháng năm 2018, lợi nhuận trước thuế toàn Tổng công ty đã chạm con số 754,6 tỷ đồng
Tổng công ty Viglacera - CTCP (HNX: VGC) vừa công bố đạt lợi nhuận trước thuế toàn tổng công ty 9 tháng đầu năm 2018 đạt 754,6 tỷ đồng.
9 tháng 2018, Tổng công ty Viglacera - CTCP đạt lợi nhuận trước thuế 754,6 tỷ đồng

Tổng công ty Viglacera - CTCP (HNX: VGC) vừa công bố đạt lợi nhuận trước thuế toàn tổng công ty 9 tháng đầu năm 2018 đạt 754,6 tỷ đồng.

Trong đó, Công ty mẹ đã thể hiện vai trò dẫn dắt, đi đầu trong việc duy trì và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, thể hiện qua khoản lợi nhuận luỹ kế 9 tháng đầu năm ước đạt 476 tỷ đồng và vượt 20% so với kế hoạch.

Theo đánh giá của Ban lãnh đạo Tổng công ty, thị trường sản xuất vật liệu xây dựng vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, tuy nhiên với sự hỗ trợ lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, các chỉ tiêu khác của Tổng công ty cơ bản bám sát kế hoạch từ đầu năm.

Kết quả đạt được của khối bất động sản từ đầu năm 2018 đến nay là hướng đi đúng đắn của Tổng công ty trong lĩnh vực đầu tư phát triển Khu công nghiệp và nhà ở Xã hội.

Nhờ kinh doanh thuận lợi, đưa lợi nhuận mảng bất động sản đạt 331 tỷ đồng vượt 38% so với kế hoạch.

Trong sự khó chung của mảng vật liệu xây dựng, lĩnh vực sản xuất kinh doanh Sứ vệ sinh Viglacera đã phát huy thế mạnh và đạt được những kết quả rất tích cực, cơ cấu mẫu mã được điều chỉnh linh hoạt đã dạng theo xu hướng của thị trường, tỷ lệ thu hồi cao và chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu, đặc biệt tại nhà máy Sứ Mỹ Xuân dù đang trong giai đoạn sản xuất thử nhưng chất lượng cũng đã ổn định và đạt tỷ lệ thu hồi cao.

Với thế mạnh của hệ thống phân phối và đại lý rộng lớn trải dài trên toàn quốc, các dòng sản phẩm Sứ vệ sinh đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong quý III và 9 tháng đầu năm 2018, Viglacera đặt kế hoạch mục tiêu cho 3 tháng cuối năm 2018 bám sát các chỉ tiêu kế hoạch từng tháng của từng đơn vị, từng nhóm, giải quyết kịp thời khắc phục các phát sinh nhằm hoàn thành tốt kế hoạch đã cam kết.

Tại ĐHCĐ thường niên năm 2018 diễn ra cuối tháng 6, VGC cũng xác định, năm 2018, lợi nhuận và doanh thu chính sẽ đến từ lĩnh vực bất động sản thông qua đẩy mạnh việc ký kết các hợp đồng cho thuê đất khu công nghiệp tại Khu công nghiệp Đồng Văn và Yên Phong..

Viglacera sẽ tập trung đầu tư vào nhà ở công nhân, nhà ở xã hội, dự án khu công nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng. Dự kiến Viglacera sẽ đầu tư Nhà ở công nhân tại tỉnh Bắc Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu; đầu tư mới 2 dự án là Khu công nghiệp Yên Mỹ - Hưng Yên và Khu công nghiệp Yên Phong II–C Bắc Ninh, đồng thời chuẩn bị các bước đầu tư Khu công nghiệp Đồng Văn IV mở rộng và phát triển khu du lịch sinh thái Vân Hải...

Năm 2018, VGC đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất đạt 9.100 tỷ đồng, giảm nhẹ so với mức 9.196 tỷ đồng của năm 2017. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất dự kiến đạt 950 tỷ đồng, tăng 4% so với năm trước.

Nhà sản xuất phụ tùng ô tô Hàn Quốc "dừng chân" tại KCN Phú Hà Viglacera
KCN Phú Hà Viglacera (Phú Thọ) vừa thu hút thêm doanh nghiệp FDI vào thuê đất, đó là Công ty TNHH Asentec, Hàn Quốc vào thuê đất, mở nhà máy sản xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư