Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đến muộn không được lên máy bay, khách dùng túi xách đánh vào mặt nhân viên hàng không
T.Bình (GTVT) - 18/04/2017 08:22
 
Tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, một nhân viên hàng không tại đây vừa bị khách hành hung.

5

Đến trễ 14 phút, không kịp làm thủ tục nên không được lên máy bay, một nam hành khách đi trên chuyến bay VJ636 của Vietjet Air đã dùng túi xách đánh vào mặt nhân viên hàng không

Cụ thể, vào lúc 23 giờ 14 phút ngày 14/4, tại đầu đảo làm thủ tục hàng không J-K ga đi quốc nội (sảnh B) - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hành khách Lê Thanh N. (sinh năm 1978, ngụ Lý Sơn, Quảng Ngãi) đến làm thủ tục hàng không đi chuyến bay VJ636 của hãng hàng không Vietjet từ TP.HCM đi Đà Nẵng, dự kiến khởi hành lúc 23 giờ 40.

Vì ông N. đã đến quầy làm thủ tục trễ 14 phút so với giờ đóng sổ bay nên nhân viên làm thủ tục cho hãng hàng không VietJet Air là anh Nguyễn Tuấn L. đã giải thích, thông báo cho ông N về việc chuyến bay VJ636 không nhận khách và hỗ trợ chuyển sang chuyến bay sáng hôm sau. Ông N. không đồng ý và bất ngờ dùng tay đánh anh L. nhưng không trúng. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục dùng túi xách đánh vào mặt nam nhân viên này.

Cảng vụ Hàng không miền Nam sau đó đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với hành khách Lê Thanh N. vì hành vi hành hung nhân viên hàng không. “Căn cứ theo Nghị định số 147/2013 ban hành ngày 30/10/2013 của Chính phủ, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với hành vi của ông Lê Thanh N.”, lãnh đạo cơ quan này cho biết.

 

Sa thải cán bộ thanh tra GTVT hành hung nữ nhân viên hàng không
Sáng 24/10, Sở GTVT Hà Nội đã họp và thống nhất, chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn-người có liên quan đến vụ hành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư