Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 07 năm 2024,
Đen Vâu bật mí khách mời tại 'Show của Đen'
Hương Ly (LĐO) - 01/11/2019 15:37
 
Trước thềm liveshow diễn ra ngày 9.11 tại TPHCM, chàng rapper Đen Vâu đã bật mí dàn nghệ sĩ underground sẽ có mặt trong đêm diễn của anh, bao gồm: ban nhạc Ngọt, Vũ, Lynk Lee, Linh Cáo, Kimmese, ban nhạc Màu Nước.

Liveshow lần này sẽ mang tên “Show của Đen, do Long Halo làm Tổng đạo diễn, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt dành cho giới Indie, Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

Theo lời của Đen, anh đang phải khổ luyện theo lệnh của "anh zai" Long Halo để mang đến cho mọi người những màn trình diễn "ngọt" nhất. “Show của Đen” là một kết quả của một khoảng thời gian dài “cố gắng cày cuốc” của rapper này.

5000 vé “sold out” là điều khiến chính chủ nhân đêm nhạc cũng bất ngờ. Anh kêu gọi khán giả yêu mến mình: “Các bác nào đặt được mà không đi thì nhượng lại cho mọi người, đừng bán lại giá cao tội nghiệp nhau nha”. Như liveshow “Truyện ngắn” của Hà Anh Tuấn vé sạch veo trong vòng 5 phút mở bán. Tuy nhiên liveshow “Truyện ngắn” của Hà Anh Tuấn cháy vé không quá ngạc nhiên, vì trước đó Hà Anh Tuấn đã từng “kì tích”. Còn Đen mới lần đầu “dốc vốn liếng” làm liveshow. Điều này, một lần nữa khẳng định sức hút lạ kỳ của Đen.

Ban nhạc Màu Nước  sẽ xuất hiện trong
Ban nhạc Màu Nước sẽ xuất hiện trong "Show của Đen". Ảnh: ĐV

Ngọt band là một trong những ban nhạc được giới trẻ vô cùng yêu thích, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 13, nhóm đã giành giải "Nghệ sĩ mới của năm" và "Bài hát của năm". Đầu năm 2017 Ngọt và Đen đã từng hợp tác trong ca khúc "Cho tôi lang thang" đình đám làm nên tên tuổi của ban nhạc Ngọt.

Bên cạnh đó, Linh Cáo là khách mời không khó để đoán bởi cô và Đen đã gây tiếng vang với ca khúc "Đưa nhau đi trốn" năm 2015 và "Ta cứ đi cùng nhau" năm 2017, 2 ca khúc mang thông điệp tinh thần lạc quan về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại. Fan của Đen dường như đã quá quen thuộc với màn hòa giọng đầy cảm xúc của Lynk Lee và Kimmese bên cạnh những lời rap trầm bổng của chàng rapper bụi bặm trong chuỗi series Rapcoustic.

Cuối năm 2018, Đen kết hợp cùng Vũ và đạo diễn Thành Đồng ra mắt MV mới mang tên "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em", ca khúc có giai điệu bắt tai, câu từ gần gũi, dễ nghe đã đạt được 44 triệu lượt xem trên Youtube, một con số vô cùng ấn tượng. Màu nước là ban nhạc mà ca sĩ Tuấn Hưng thành lập năm 2016. Ban nhạc Màu nước gồm Nguyễn Hùng Cường (trưởng nhóm, chơi trống), Nguyễn Minh Tú (keyboard), Đinh Khánh Hòa (guitar) và Trần Duy Khánh (bass). Họ giúp Đen có những bản phối ấn tượng, khác lạ so với bản phối ban đầu.

Đen Vâu bất ngờ trở lại với MV kép
Đen Vâu bất ngờ trở lại với MV kép "Cảm ơn" và "Lối nhỏ. Ảnh: TL

Hôm 21.10, Đen Vâu bất ngờ tung ra lần lượt 2 MV khiến người hâm mộ bất ngờ mang tên Cảm ơn và Lối nhỏ. MV thay lời cảm ơn của Đen Vâu dành cho sự ủng hộ của những Đồng Âm đã gắn bó cùng anh trong suốt chặng đường âm nhạc. Đen cho biết đây chính là món quà anh muốn gửi tặng cho những người hâm mộ sau khi 5.000 vé của liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của anh mang tên "Show của Đen" cháy vé chỉ trong 10 phút.

Chính vì vậy, lần này anh không quan tâm đến cuộc chạy đua lượng view và quyết định ra mắt cả 2 ca khúc. Chỉ trong 1 tuần MV Lối nhỏ đã đạt 18 triệu lượt xem, hiếm có 1 nam rapper nào có thành thành tích nổi bật như Đen.

Nhóm rapper Việt Locoboiz đốt sách vở của học sinh trường Amsterdam bị chỉ trích dữ dội
Nhóm rapper Việt Locoboiz vừa lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích gay gắt vì hành vi đốt sách vở của học sinh trường Hà Nội - Amsterdam trong khi quay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư