
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
![]() |
. |
Dịch vụ đặt xe công nghệ FastGo vừa ra mắt dịch vụ đi xe sân bay từ các địa điểm cố định tại Hà Nội với giá chỉ từ 99.000 đồng/người.
Theo đó, các khách hàng tại Hà Nội đi sân bay Nội Bài có thể đặt trước 90 phút qua ứng dụng FastGo, với giá chỉ 99.000 đồng/người.
Khách hàng sẽ di chuyển ra các điểm chờ của FastGo, được phân bố đều trên các địa bàn Hà Nội với mục tiêu mỗi người chỉ đi từ nhà ra các điểm chờ không quá 1km, để đón xe lên sân bay Nội Bài.
Hiện tại, FastGo đang thí điểm tại 11 điểm chờ và dự kiến sẽ mở 100 điểm trong năm 2020. Danh sách các điểm chờ sẽ liên tục được cập nhật trên ứng dụng FastGo, trong đó có các điểm nổi bật như: Nhà hát Lớn, Times City, Royal City, Vincom Liễu Giai...
Hàng năm, Hà Nội đưa đón khoảng 28 triệu hành khách đi máy bay. Nếu đi xe buýt hoặc xe của hãng các khách hàng phải tập trung tại một số điểm cố định, mất khoảng 60 đến 90 phút di chuyển với mức giá xe buýt 30.000 đồng và xe khách là 60.000 đồng.
Với dịch vụ mới, FastGo sẽ đem lại một dịch vụ di chuyển tiện lợi, giá hợp lý, thời gian di chuyển nhanh hơn.
Bên cạnh đó, FastGo cũng cho ra mắt dịch vụ Xe thuê (FastRent) - dịch vụ thuê xe di chuyển không giới hạn điểm dừng cùng đối tác tài xế với các gói [4 giờ - 100km] và [8 giờ - 190km].
Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày di chuyển liên tục trong thành phố cũng như khu vực lân cận của khách hàng.
Dịch vụ này hướng tới những khách hàng có nhu cầu đưa đón, dừng đỗ liên tục; về quê ăn Tết; đi chơi xa; đi lễ chùa; đi chúc Tết... Các dòng xe Luxury như Audi, Camry... cũng có trong danh sách thuê xe của FastRent.
Đánh giá về ý nghĩa của hai dịch vụ này, đại diện FastGo cho biết, FastGo hy vọng mang đến một giải pháp mới với giá tốt nhất cho khách hàng đi sân bay, tránh tình trạng lựa chọn các xe dù do bị bán số điện thoại mời chào với giá rẻ nhưng thực tế lại phát sinh rất nhiều chi phí.
Trong khi đó, với FastRent, khách hàng sẽ thoải mái, không cần bận tâm quá nhiều đến việc đi lại bởi lái xe FastGo sẽ đưa khách hàng đi đến nơi, về đến chốn với độ tin cậy và an tâm rất cao.
“Chúng tôi tin rằng, đây chính là giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng di chuyển trong mùa lễ tết năm nay”, vị này nói.
FastGo là ứng dụng đặt xe của Việt Nam, ra đời từ tháng 6/2018, hiện đang hoạt động chính tại 5 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Yangon (Myanmar).
FastGo cung cấp các dịch vụ chính là di chuyển bằng ô tô, bao gồm xe cá nhân, taxi, xe sang. Ứng dụng cho phép người dùng đặt trước chuyến xe để thoải mái tận hưởng và trải nghiệm.
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng