Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global Forum 2019
Thế Hải - 05/04/2019 08:58
 
Bước sang mùa thứ 5, WLIN Global Forum tiếp tục được cộng đồng Nữ lãnh đạo toàn cầu đón nhận rộng rãi đồng thời tạo ra những hiệu ứng tích cực trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới bằng hành trình trải dài tại Hà Nội – Đà Nẵng – Quảng Nam.
Sự kiện thường niên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global Forum đã chính thức quay trở lại với hàng loạt chuỗi sự kiện lớn diễn ra từ ngày 4 -7/4/2019.
Sự kiện thường niên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global Forum đã chính thức quay trở lại với hàng loạt chuỗi sự kiện lớn diễn ra từ ngày 4 -7/4/2019 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam.

Sự kiện thường niên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global Forum đã chính thức quay trở lại với hàng loạt chuỗi sự kiện lớn diễn ra từ ngày 4 -7/4/2019.

Trong những ngày tham gia sự kiện, các thành viên sẽ được trải qua những hoạt động thú vị thông qua các chương trình như: Diễn đàn với chủ đề “Nữ Lãnh Đạo vì sự phát triển bền vững cộng đồng” qua phần chia sẻ của những diễn giả hàng đầu Việt Nam và quốc tế; Lễ vinh danh Top 50 Women Leaders International Awards 2019; Lễ vinh danh The Best Brands In Global Award 2019; Học hỏi những kiến thức mới thông qua Talkshow với chủ đề “Phòng chống ung thư từ gốc”; Leader Talk “Người Tiên Phong & Giáo dục thay đổi thế giới như thế nào”; Lễ ra mắt và ký kết WLIN Partner… .

WLIN Global Forum là một sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN (Women Leaders International Networking) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI, sự đồng hành của Học viện Hình tượng chuyên nghiệp và được thực hiện bởi Nam Hương Media & Event.

Trong suốt chặng đường 5 năm vừa qua, Diễn Đàn Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới – Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò nhà lãnh đạo.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và tham gia của đông đảo các nữ lãnh đạo đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, cũng như các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế – chính trị đến các ngành y tế – văn hóa – xã hội. Do đó từng vấn đề được đề cập trong diễn đàn đều được phân tích bàn luận dưới nhiều góc nhìn, nhiều quan điểm, từ đó đem đến một bức tranh toàn diện về các chủ đề thú vị như: “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh”, “Nữ lãnh đạo trẻ – những thành công và thách thức”, “Lãnh đạo không biên giới”.

Trong lần trở lại này, WLIN Global Forum 2019 ngoài các nhân vật đặc biệt tại Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi trên toàn cầu với sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Kenya, Mỹ, Bosnia, Úc,… trong đó phải kể đến Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Thứ Trưởng bộ nội vụ Nguyễn Trọng Thừa, Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, Ông Saadi Salama - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam, Bà  Excellency Aurora Aquino đến từ Hội đồng kinh tế Liên hợp quốc cùng Đại sứ đến từ các quốc gia. Sự góp mặt này hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn tuyệt vời cho các khách mời tham dự chương trình

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi gắn kết tình bạn giữa các thành viên, là cơ hội tuyệt vời để giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt,  các doanh nhân thành đạt đến từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam kết hợp với việc du lịch thư giãn, thưởng thức cuộc sống, tận hưởng phong cách sống “rất Việt Nam”

Bài Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, năm nay, lần đầu tiên Women Leader Việt Nam tổ chức một chuỗi sự kiện tại Hà Nội – Đà Nẵng – Quảng Nam nhằm kết nối cộng đồng doanh nhân toàn cầu về Việt Nam để có thể hiểu hơn các cơ hội đầu tư về đất nước, con người và văn hóa tại Việt Nam.

Đồng thời thông qua sự kiện này, tôi mong muốn tất cả các nữ lãnh đạo có thể kết nối, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chương trình có sự góp mặt của thành viên BSIN và WLIN đến từ các nước Singapore, Malaysia, Indonesia, Kenya, USA… Đây sẽ là một cơ hội tốt dành cho các doanh nhân mong muốn mở rộng kết nối kinh doanh không biên giới”.

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế Hà Nội lần thứ V
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cho biết, Diễn đàn Kinh tế Hà Nội lần thứ V (Hanoi Business Forum - HBF) sẽ diễn ra vào ngày 29/3...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư