
-
Khai thác 8,14 km vành đai 3 TP.HCM, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch từ 7h ngày 20/8/2025
-
Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt trong tình hình mới
-
Thành phố Huế sẽ khởi công, khánh thành loạt dự án trọng điểm nhân dịp Quốc khánh 2/9
-
Chính thức vận hành “Cổng thông tin thuế hỗ trợ doanh nhân”
-
Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng nhân Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Sửa các văn bản quy phạm pháp luật phù hợp với sắp xếp lại bộ máy trước 1/3/2027
Trong tháng 7/2020, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc đặc biệt đã nỗ lực đảm bảo cung ứng điện phục vụ nhân dân trong đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng, khắc phục sự cố về điện trong những đợt giông lốc, mưa bão tại một số địa phương, đảm bảo cấp điện cho các bệnh viện, các khu vực cách ly, các cơ sở chữa bệnh COVID -19, cấp điện an toàn phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học trên địa bàn các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 8 vừa qua.
Sản lượng điện thương phẩm tháng 7/2020 đạt 7,276 tỷ kWh, tăng 9,01% so với tháng 7/2019. Lũy kế 7 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt 41,8 tỷ kWh, tăng 5,56% so với 7 tháng đầu năm 2019 và đạt 54,29% kế hoạch EVN giao.
Tổn thất điện năng tháng 07/2020 toàn Tổng công ty thực hiện 5,34%, giảm 0,31% so với cùng kỳ năm 2019, lũy kế đạt 4,99%, giảm 0,33% so với cùng kỳ 2019.
Đến hết tháng 7/2020, toàn Tổng công ty có 9,89 triệu khách hàng hưởng chính sách hỗ trợ giảm giá bán điện do đợt dịch bệnh COVID-19 tương ứng số tiền 3.243,5 tỷ đồng, tăng 16,8 tỷ đồng so với dự kiến do thành phần quản lý tiêu dùng tháng 7/2020 có mức tăng trưởng cao.
Cũng trong tháng 07/2020, tất cả 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt so với quy định của EVN. Trong đó tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 155 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,66 ngày; giảm 2,34 ngày so với quy định của EVN.
Lũy kế 7 tháng đầu năm 2020, toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.150 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,63 ngày, giảm 2,37 ngày so với quy định của EVN. Các đơn vị thực hiện tốt việc niêm yết công khai trình tự, thủ tục giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, tăng cường triển khai các giải pháp thu tiền điện bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đến tháng 7/2020 đạt 52,24%, cao hơn kế hoạch EVN giao 2,24%; doanh thu qua kênh thanh toán không tiền mặt đạt 83,56%.
Trong 7 tháng đầu năm 2020, toàn Tổng công ty có 246.503 yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh tiếp nhận, trong đó có 32.218 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng đăng ký qua cổng dịch vụ công Quốc gia (không tính dịch vụ thanh toán tiền điện). Tính đến hết tháng 7/2020, toàn Tổng Công ty có 3.205 khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái, công suất 42,5 MWp.

-
Khai thác 8,14 km vành đai 3 TP.HCM, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch từ 7h ngày 20/8/2025
-
Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt trong tình hình mới
-
80 năm Công an nhân dân Việt Nam cùng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
-
Thành phố Huế sẽ khởi công, khánh thành loạt dự án trọng điểm nhân dịp Quốc khánh 2/9
-
Chính thức vận hành “Cổng thông tin thuế hỗ trợ doanh nhân” -
Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng nhân Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Sửa các văn bản quy phạm pháp luật phù hợp với sắp xếp lại bộ máy trước 1/3/2027 -
Quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Bhutan -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Mỗi người dân phải là một “đại sứ văn hóa” -
Bổ sung quy định về tạm sử dụng rừng để thi công các dự án cấp thiết đường sắt, thuỷ lợi -
Khoa học công nghệ là "con đường tất yếu" để Việt Nam vươn lên trong kỷ nguyên mới
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư