Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng
Diễn tập xử lý sự cố mất điện phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017
Ngọc Tân - 07/09/2017 21:27
 
Trong thời gian diễn tập, tại các khách sạn resort dọc đường Hoàng Sa cũng như một số cơ sở sẽ phục vụ cho sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEc 2017… sẽ bị cắt điện để thử nghiệm việc phát điện bằng các máy phát dự phòng.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt phương án diễn tập xử lý sự cố mất điện trên diện rộng trên địa bàn thành phố phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Thời gian diễn tập từ 3h -7h ngày 17/9 tại Phòng Điều độ (Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng- PC Đà Nẵng), các trạm biến áp 110/22kV và các xuất tuyến trung thế 22kV theo tình huống diễn tập, các trạm biến áp 22/0,4kV cấp điện cho các địa điểm diễn ra sự kiện và các điểm dự kiến sẽ xảy ra sự cố trong từng tình huống.

Nhiều khu vực tại Đà Nẵng sẽ được cúp điện phục vụ cho việc diễn tập
Nhiều khu vực tại Đà Nẵng sẽ được cắt điện để phục vụ cho việc diễn tập

Tham gia chương trình diễn tập sẽ có các đơn vị gồm Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Vinpearl Resort, Pullman Resort, Intercontinental Resort, Sheraton Resort, Furama Villas, Furama Resort, Cụm cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Ban Quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng, Cung thể thao Tiên Sơn, Trung tâm báo chí quốc tế, Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2, Công ty Lưới điện cao thế miền Trung, Tổng Công ty điện lực miền Trung, Trung tâm điều độ hệ thống điện miền Trung, Cánh sát PCCC thành phố Đà Nẵng. 

Theo ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc PC Đà Nẵng cho biết, trong thời gian diễn tập (3h-7h ngày 17/9), một số khu vực thuộc quận Sơn Trà, Cụm cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, các khách sạn resort dọc đường Hoàng Sa phục vụ cho sự kiện APEC... sẽ bị cắt điện để thử nghiệm cho việc ứng phó chuyển đổi phát điện bằng các máy phát dự phòng.

"Việc diễn tập là để chuẩn bị cho các tình huống sự cố về điện khi sự kiện APEC diễn ra, ví dụ như khi đang diễn ra cuộc họp thì bị mất điện, ngay lúc đó các máy phát dự phòng sẽ ngay lập tức được sử dụng để phát điện phục vụ cho hội nghị", ông Ngô Tấn Cư chia sẻ.

Sang chảnh ở Marina Complex ven sông Hàn Đà Nẵng
Khách hàng mua shophouse thông minh tại dự án Marina Complex ven sông Hàn (Đà Nẵng) đang khá hài lòng với những tiện ích mà dự án sang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư