Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Diễn viên Julie Gayet lên tiếng về mối quan hệ với Tổng thống Pháp
Yến Nhi - 13/03/2014 20:40
 
Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet, người đang có mối quan hệ thân tình với Tổng thống nước này Francois Hollande, đã lên tiếng nói về mối quan hệ giữa họ trong một buổi giao lưu với giới truyền thông tại New York nhân dịp ra mắt cuốn phim tài liệu "Cineast(e)s" hôm 11/3. >>>
TIN LIÊN QUAN


Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet. (Nguồn: AFP)



“Cuộc sống cá nhân là chuyện riêng tư của tôi. Tôi không muốn nói nhiều về nó. Mọi việc đều đang ổn,” Gayet tỏ ra gay gắt trước câu hỏi một phóng viên Mỹ. Đám đông cũng rộ lên những tràng huýt sáo trước câu hỏi có phần khiếm nhã của vị phóng viên này.

Gayet (41 tuổi) đã đệ đơn kiện tạp chí Closer đòi bồi thường 50.000 euro cùng với 4.000 euro tiền án phí sau khi tạp chí này đã đăng tải những bức ảnh ông Hollande đi xe gắn máy tới một căn hộ gần điện Elysee.

Tạp chí này cho biết vị tổng thống 59 tuổi thường xuyên ghé thăm căn hộ của cô diễn viên, người mà ông có quan hệ tình cảm trong hơn hai năm qua, dẫn đến việc ông Hollande chia tay với bạn gái lâu năm là bà Valerie Trierweiler.

Gayet cho rằng phóng viên ảnh phải bị khép vào tội hình sự khi thâm nhập quá sâu vào đời tư của cô với những bức hình được đăng tải trên Closer số ra ngày 17/2/2014.

Theo luật của Pháp thì không gian bên trong xe ôtô được coi là riêng tư, được pháp luật bảo vệ./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư