
-
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn
-
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng
-
Hướng dẫn mở tài khoản Kho bạc, bảo đảm chi ngân sách cấp xã đúng quy định -
TTCK phiên 14/10: VN-Index dứt chuỗi tăng, cổ phiếu nhà Gelex "dậy sóng"
![]() |
Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple trong nửa cuối năm 2020 |
Digiworld cho biết sẽ khai thác chuỗi giá trị gia tăng bao gồm 5 dịch vụ: Phân tích thị trường, tiếp thị, bán hàng, hậu cầu và dịch vụ hậu mãi.
Trên cơ sở đó, Apple kỳ vọng tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng và đa dạng hóa các kênh phân phối sản phẩm, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường nội địa với nhiều tiềm năng.
Theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, Việt Nam đứng thứ 2 về số lượng sản phẩm bán ra, vượt Thái Lan và Malaysia, chỉ đứng sau Indonesia.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng hiểu biết về công nghệ cũng như nhạy bén với giá cả. Họ có khuynh hướng lựa chọn sản phẩm có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thế nhưng, thị trường Apple chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay mới chiếm khoảng 60%.
Chính vì vậy, việc mua các sản phẩm Apple ở thị trường trong nước vẫn còn nhiều rào cản do hàng xách tay từ các nước khác với rủi ro hàng dựng hoặc hàng đã qua sử dụng và không được bảo hành tại Việt Nam.
Cũng theo báo cáo từ GfK, từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2020, thị phần Apple đứng thứ 3 tại Việt Nam nhưng lại đạt ngôi á quân khi xét về giá trị - tức doanh số đóng góp cho thị trường. Vì vậy, thị trường Việt Nam được xem là một trong những “mỏ vàng” đối với Apple.
Do đó, Digiworld muốn trực tiếp và phân phối tất cả các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook, Beats, Watch, Apple TV và các phụ kiện khác từ Apple như: tai nghe Airpod, Earpod, bàn phím, chuột, cover….
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld cho biết, các sản phẩm của Apple, đặc biệt là Iphone, Macbook rất được yêu thích tại Việt Nam.
Người Việt Nam có nhu cầu rất lớn trong việc mua các sản phẩm Apple với mức giá tốt đi kèm chế độ bảo hành chính hãng. Vì vậy, chúng tôi muốn phối hợp làm việc chặt chẽ với Apple để mở bán các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam vào cuối tháng 6 năm nay.
Tất cả những sản phẩm Apple chính hãng được phân phối bởi Digiworld đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Apple tại Việt Nam.
Cũng theo ông Đoàn Hồng Việt, dự kiến từ tháng 6 đến cuối năm, Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam.
-
CEO VPBankS: Mức giá IPO hiện tại chưa phản ánh hết giá trị công ty
-
TTCK phiên 16/10: Loạt cổ phiếu bất động sản tăng trần, khối ngoại quay lại
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ "xoay trục" sang các doanh nghiệp lành mạnh hơn
-
TTCK phiên 15/10: Cổ phiếu trụ quay đầu, sắc xanh giữ đến hết phiên sáng
-
Hướng dẫn mở tài khoản Kho bạc, bảo đảm chi ngân sách cấp xã đúng quy định -
TTCK phiên 14/10: VN-Index dứt chuỗi tăng, cổ phiếu nhà Gelex "dậy sóng" -
Chứng khoán VPS chốt giá IPO 60.000 đồng/cổ phiếu -
TTCK phiên 13/10: Dòng tiền vẫn “thiên vị” cổ phiếu lớn, VN30 vượt 2.000 điểm -
Từ ngày 1/1/2026, thuế của các hộ kinh doanh sẽ thay đổi -
J.P.Morgan dự báo VN-Index có thể lên đến 2.200 điểm -
Đề nghị quy định cụ thể trong luật mức giảm trừ gia cảnh
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025