
-
Các đơn vị sự nghiệp công phải giảm chi từ 2 - 3%
-
VN-Index hồi phục tuần thứ 4 liên tiếp, thêm hơn 196.000 tài khoản mở mới
-
Cổ phiếu chứng khoán tiếp tục khởi sắc, khối ngoại quay đầu bán ròng phiên 5/8
-
Cấp bách tìm lối thoát cho trái phiếu doanh nghiệp
-
Dòng tiền tiếp tục sôi động, VN-Index tăng điểm liên tiếp 4 phiên -
Lựa chọn cổ phiếu đầu tư trong thời kỳ lạm phát
![]() |
Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple trong nửa cuối năm 2020 |
Digiworld cho biết sẽ khai thác chuỗi giá trị gia tăng bao gồm 5 dịch vụ: Phân tích thị trường, tiếp thị, bán hàng, hậu cầu và dịch vụ hậu mãi.
Trên cơ sở đó, Apple kỳ vọng tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng và đa dạng hóa các kênh phân phối sản phẩm, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường nội địa với nhiều tiềm năng.
Theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, Việt Nam đứng thứ 2 về số lượng sản phẩm bán ra, vượt Thái Lan và Malaysia, chỉ đứng sau Indonesia.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng hiểu biết về công nghệ cũng như nhạy bén với giá cả. Họ có khuynh hướng lựa chọn sản phẩm có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thế nhưng, thị trường Apple chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay mới chiếm khoảng 60%.
Chính vì vậy, việc mua các sản phẩm Apple ở thị trường trong nước vẫn còn nhiều rào cản do hàng xách tay từ các nước khác với rủi ro hàng dựng hoặc hàng đã qua sử dụng và không được bảo hành tại Việt Nam.
Cũng theo báo cáo từ GfK, từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2020, thị phần Apple đứng thứ 3 tại Việt Nam nhưng lại đạt ngôi á quân khi xét về giá trị - tức doanh số đóng góp cho thị trường. Vì vậy, thị trường Việt Nam được xem là một trong những “mỏ vàng” đối với Apple.
Do đó, Digiworld muốn trực tiếp và phân phối tất cả các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook, Beats, Watch, Apple TV và các phụ kiện khác từ Apple như: tai nghe Airpod, Earpod, bàn phím, chuột, cover….
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld cho biết, các sản phẩm của Apple, đặc biệt là Iphone, Macbook rất được yêu thích tại Việt Nam.
Người Việt Nam có nhu cầu rất lớn trong việc mua các sản phẩm Apple với mức giá tốt đi kèm chế độ bảo hành chính hãng. Vì vậy, chúng tôi muốn phối hợp làm việc chặt chẽ với Apple để mở bán các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam vào cuối tháng 6 năm nay.
Tất cả những sản phẩm Apple chính hãng được phân phối bởi Digiworld đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Apple tại Việt Nam.
Cũng theo ông Đoàn Hồng Việt, dự kiến từ tháng 6 đến cuối năm, Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam.

-
Cổ phiếu chứng khoán tiếp tục khởi sắc, khối ngoại quay đầu bán ròng phiên 5/8 -
Cấp bách tìm lối thoát cho trái phiếu doanh nghiệp -
Dòng tiền tiếp tục sôi động, VN-Index tăng điểm liên tiếp 4 phiên -
Doanh nghiệp được mất giữa biến động tỷ giá -
Lựa chọn cổ phiếu đầu tư trong thời kỳ lạm phát -
VN-Index tăng 3 phiên liên tiếp, cổ phiếu thép tăng mạnh -
TTC Sugar báo lãi hơn 1.000 tỷ đồng trước thuế, quy mô tổng tài sản vượt tỷ USD
-
1 Samsung sẽ đầu tư thêm 3,3 tỷ USD, sắp sản xuất linh kiện bán dẫn tại Việt Nam
-
2 Tháo “vòng kim cô” cho giá đất
-
3 Bộ Giao thông Vận tải giao đầu mối triển khai cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
-
4 Trái phiếu đóng băng nhưng bất động sản vẫn ổn nhờ duy trì tăng trưởng dư nợ vay
-
5 Cấp bách tìm lối thoát cho trái phiếu doanh nghiệp
-
KBank vào thị trường Việt Nam với mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng trong năm tới
-
“Muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”
-
Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11
-
Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” về đích tại Quảng Bình
-
iKonix bắt tay 1 Click Agency xây dựng chiến lược marketing 4.0
-
Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập