
-
"Vũ khí cạnh tranh" không thể sao chép của F88
-
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam nhiệm kỳ II thành công tốt đẹp
-
Niêm yết, nhưng cổ phiếu vẫn khó thu hút dòng tiền
-
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại
-
Vốn ngoại sẽ sớm quay lại với thị trường chứng khoán -
Siết chặt điều kiện chào bán trái phiếu ra công chúng
![]() |
Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple trong nửa cuối năm 2020 |
Digiworld cho biết sẽ khai thác chuỗi giá trị gia tăng bao gồm 5 dịch vụ: Phân tích thị trường, tiếp thị, bán hàng, hậu cầu và dịch vụ hậu mãi.
Trên cơ sở đó, Apple kỳ vọng tiếp cận thêm nhiều phân khúc khách hàng và đa dạng hóa các kênh phân phối sản phẩm, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường nội địa với nhiều tiềm năng.
Theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, Việt Nam đứng thứ 2 về số lượng sản phẩm bán ra, vượt Thái Lan và Malaysia, chỉ đứng sau Indonesia.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng hiểu biết về công nghệ cũng như nhạy bén với giá cả. Họ có khuynh hướng lựa chọn sản phẩm có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Thế nhưng, thị trường Apple chính hãng trên thị trường Việt Nam hiện nay mới chiếm khoảng 60%.
Chính vì vậy, việc mua các sản phẩm Apple ở thị trường trong nước vẫn còn nhiều rào cản do hàng xách tay từ các nước khác với rủi ro hàng dựng hoặc hàng đã qua sử dụng và không được bảo hành tại Việt Nam.
Cũng theo báo cáo từ GfK, từ tháng 1/2020 đến tháng 4/2020, thị phần Apple đứng thứ 3 tại Việt Nam nhưng lại đạt ngôi á quân khi xét về giá trị - tức doanh số đóng góp cho thị trường. Vì vậy, thị trường Việt Nam được xem là một trong những “mỏ vàng” đối với Apple.
Do đó, Digiworld muốn trực tiếp và phân phối tất cả các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook, Beats, Watch, Apple TV và các phụ kiện khác từ Apple như: tai nghe Airpod, Earpod, bàn phím, chuột, cover….
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld cho biết, các sản phẩm của Apple, đặc biệt là Iphone, Macbook rất được yêu thích tại Việt Nam.
Người Việt Nam có nhu cầu rất lớn trong việc mua các sản phẩm Apple với mức giá tốt đi kèm chế độ bảo hành chính hãng. Vì vậy, chúng tôi muốn phối hợp làm việc chặt chẽ với Apple để mở bán các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam vào cuối tháng 6 năm nay.
Tất cả những sản phẩm Apple chính hãng được phân phối bởi Digiworld đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Apple tại Việt Nam.
Cũng theo ông Đoàn Hồng Việt, dự kiến từ tháng 6 đến cuối năm, Digiworld sẽ phân phối khoảng 50.000 sản phẩm của Apple tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam.
-
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại -
IPA chạy đua tăng vốn khi thị trường bùng nổ -
Chứng khoán phái sinh chuẩn bị đón Hợp đồng tương lai VN100 trong tháng 10 -
Vốn ngoại sẽ sớm quay lại với thị trường chứng khoán -
Siết chặt điều kiện chào bán trái phiếu ra công chúng -
Loạt điểm mới tạo điều kiện cho nhà đầu tư ngoại tham gia chứng khoán Việt Nam -
Trung tâm Tài chính quốc tế: “Tuyên ngôn về khát vọng của Việt Nam”
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng