Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
DKSH và Elementis mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược ở Việt Nam
Nhã Nam - 08/11/2023 07:50
 
Elementis đã lựa chọn DKSH để phát triển hoạt động kinh doanh hóa chất chuyên dụng, tăng cường sản xuất và nâng cao các nỗ lực phát triển bền vững tại Việt Nam, tiếp nối các thành công trong quan hệ hợp tác tại Trung Quốc.

DKSH vừa công bố mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược với Elementis, công ty hóa chất chuyên dụng toàn cầu, để phân phối các chất phụ gia có giá trị cao tại Việt Nam. Với danh mục đa dạng các chất phụ gia đặc biệt từ Elementis, DKSH sẽ tiếp tục mang đến các cơ hội phát triển cho quan hệ hợp tác này trong khu vực.

Cụ thể, Ngành Nguyên liệu hóa chất của DKSH, nhà phân phối nguyên liệu hoá chất hàng đầu tại châu Á và toàn cầu, sẽ cung cấp các dịch vụ phát triển kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, phân phối và hậu cần đối với danh mục đa dạng các chất phụ gia của Elemntis cho ngành hóa chất công nghiệp tại thị trường Việt Nam.

DKSH sẽ giúp Elementis phát triển hoạt động kinh doanh hóa chất chuyên dụng ở thị trường Việt Nam

Với mạng lưới chuyên môn, nguồn lực và sự hỗ trợ trên toàn cầu, Elementis cung cấp các giải pháp bền vững cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm lĩnh vực sơn trang trí và sơn công nghiệp, ô tô và gốm sứ.

Kết hợp với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực khoa học về dòng nguyên vật liệu, biến đổi bề mặt và công thức cùng với khả năng tiếp cận các vật liệu tự nhiên độc đáo, Elementis giúp khách hàng trong ngành hóa chất chuyên dụng giải quyết những thách thức trong kinh doanh, đón đầu các xu hướng mới, đồng thời giảm tác động của chúng đến môi trường với các thành phần đổi mới mang hiệu suất cao.

Elementis lựa chọn DKSH để phát triển hoạt động kinh doanh hóa chất chuyên dụng, tăng cường sản xuất và nâng cao các nỗ lực phát triển bền vững tại Việt Nam, tiếp nối các thành công trong quan hệ hợp tác tại Trung Quốc. Đây là kết quả nhờ vào mạng lưới phân phối rộng khắp cùng với năng lực tiếp thị và bán hàng cũng như hậu cần vững chắc của DKSH.

Ông Hui Heng Foo, Giám đốc Kinh doanh, Performance Specialties Khu vực Đông Nam Á, Elementis cho biết, DKSH đã thể hiện tính chuyên nghiệp và cam kết mạnh mẽ thông qua năng lực vững chắc cùng với sự hiểu biết sâu sắc về ngành hóa chất đặc biệt của thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng, DKSH là đối tác phù hợp để đồng hành hỗ trợ Elementis mở rộng kinh doanh, thâm nhập thị trường và đạt được các mục tiêu tăng trưởng trong khu vực”, ông Hui Heng Foo nói.

Trong khi đó, theo chia sẻ của bà Hoàng Thị Tố Nga, Giám đốc, Ngành Nguyên liệu hóa chất, DKSH Việt Nam, DKSH rất vinh hạnh được hợp tác với Elementis để giới thiệu các giải pháp và sản phẩm đặc biệt cho ngành hóa chất chuyên dụng của họ đến nhiều khách hàng tại Việt Nam.

“Sự hiện diện và am hiểu sâu sắc địa phương cùng các dịch vụ giá trị gia tăng của DKSH sẽ cho phép chúng tôi tăng trưởng, giúp các chất phụ gia giá trị cao của Elementis thâm nhập thị trường mạnh mẽ hơn”, bà Hoàng Thị Tố Nga nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư