Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
DKSH và SciGen hợp tác chiến lược, đưa thuốc chữa trị ung thư Zometa® về Việt Nam
Nhã Nam - 25/07/2023 21:56
 
DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu, đã thành công thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với SciGen để cung cấp Zometa®, thuốc chữa trị ung thư, tại thị trường Việt Nam.

DKSH mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SciGen, công ty dược phẩm sinh học hàng đầu, trong hoạt động cung cấp sản phẩm Zometa®, thuốc chữa trị ung thư, tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, sản phẩm Zometa® của SciGen sẽ được tiếp cận một cách rộng rãi ở thị trường Việt Nam nhờ vào khả năng cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường toàn diện của DKSH. Sản phẩm sẽ được phân phối bởi các nhà phân phối địa phương hợp tác với DKSH.

Thỏa thuận hợp tác giữa DKSH và SciGen sẽ mang lại cơ hội chữa trị bệnh tốt hơn cho người Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 30 năm tại thị trường Việt Nam của DKSH, quan hệ hợp tác chiến lược này là một bước quan trọng trong kế hoạch mở rộng thị trường với sản phẩm Zometa® (Zoledronic acid), hoạt chất trúng đích đến xương điều trị các biến chứng liên quan đến xương trong giai đoạn cuối của bệnh ung thư và đa u tuỷ. Sản phẩm được sản xuất tại các cơ sở hiện đại tại châu Âu.

SciGen là công ty dược phẩm sinh học có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng chuyên tiếp thị và thương mại hoá các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cải tiến với giá cả phù hợp trên toàn cầu.

Theo chia sẻ của ông Shazli Ahmed Khan, Giám đốc Thương mại Khu vực cho các thị trường phát triển tại châu Á của SciGen, cho biết, SciGen đang tích cực tìm kiếm các cơ hội mở rộng trên khắp khu vực châu Á với mục tiêu nâng cao độ nhận diện của sản phẩm cho người dùng có nhu cầu.

“Vì Việt Nam là một thị trường quan trọng của SciGen tại châu Á, nên Công ty nỗ lực hợp tác với các tổ chức y tế địa phương để đạt được mục tiêu mang đến lợi ích cho bệnh nhân”, ông Shazli Ahmed Khan nói và cho biết, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa qua đã đánh dấu cột mốc hợp tác giữa DKSH và SciGen để đồng hành hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại thị trường Việt Nam.

“Mục tiêu hàng đầu của quan hệ hợp tác giữa hai công ty là mang lại các giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao cho người Việt”, ông Shazli Ahmed Khan nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Phillip Wray, Tổng giám đốc, DKSH Pharma Việt Nam cho biết, DKSH rất vinh hạnh trở thành đối tác đáng tin cậy của SciGen trong việc hỗ trợ công ty mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Với kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu thị trường địa phương, cùng với sự hợp tác với các đối tác địa phương, chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện hoá tầm nhìn nâng cao khả năng tiếp cận đến loại thuốc ung thư chất lượng cao, Zometa®, trên khắp Việt Nam”, ông Phillip Wray nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư