-
ĐHCĐ Sacombank: Mục tiêu lợi nhuận 10.600 tỷ đồng, chưa chia cổ tức -
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 -
Ngân hàng mạnh tay phát hành trái phiếu trở lại -
Eximbank mạnh mẽ chuyển đổi số tạo tiền đề cho hành trình phát triển mới -
Dự phòng tăng hơn 50%, ABBank chỉ đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024 -
Tín dụng tăng 3,8% cao gấp 3 lần ngành, ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận
Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12. |
Uniqlo - thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của gã khổng lồ bán lẻ Fast Retailing - sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12 tới.
Theo công bố của Fast Retailing, cùng với chiến lược “Đại Trung Hoa” (Greater China) nhằm kích doanh thu từ thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương cũng được định vị là động lực tăng trưởng mới của hãng thời trang Nhật.
Uniqlo đạt mục tiêu tăng trưởng 30% cho khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Doanh thu của Uniqlo Đông Nam Á và Châu Đại Dương được kỳ vọng tăng gấp đôi lên 300 tỷ yên (2,75 tỷ USD) vào năm tài khóa 2022.
Đóng góp lớn cho doanh thu “khủng” trên là chiến lược liên tục phát triển các cửa hàng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trong đó Việt Nam và Ấn Độ được chú trọng đổ bộ mùa thu đông năm nay.
Trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á, mùa thu đông năm ngoái Uniqlo đã tấn công thị trường Philippines bằng việc khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại thủ đô Manila.
UNIQLO khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương được đánh giá là hoạt động sinh lời cao với doanh thu cán mốc 140 tỷ yên (1,28 tỷ USD) và biên lợi nhuận hoạt động tăng lên gần 15% trong năm tài khóa 2018.
Đông Nam Á được ví như “mỏ vàng” với nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Uniqlo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng do sự khác biệt về thời tiết, văn hóa, tôn giáo và gu thời trang của từng thị trường trong khu vực, Uniqlo đã xây dựng một ê-kíp chuyên gia phát triển các danh mục sản phẩm.
Hãng thời trang Nhật nhắm đến tăng độ phủ các mẫu sản phẩm phù hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm như áo phông, áo thun cổ bẻ, quần short và áo thun nam cổ tròn; bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ.
Theo đó, hãng thời trang Nhật đã “bắt tay” với nhà thiết kế người Anh Hana Tajima để hoàn thiện các sản phẩm cho các thị trường đông người hồi giáo như Malaysia và Indonesia với các mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được phong cách Uniqlo.
-
Dự phòng tăng hơn 50%, ABBank chỉ đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024 -
Tín dụng tăng 3,8% cao gấp 3 lần ngành, ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận -
Chủ tịch SHB: Giá chuyển nhượng cổ phần phải vì lợi ích cổ đông -
Thanh toán qua QR code tăng hơn 1.100%, ngân hàng đặt mục tiêu phát triển hệ sinh thái số -
ĐHĐCĐ SHB: Cổ đông tham dự được tặng tiền, chia cổ tức 5% tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu -
Chủ tịch Saigonbank Vũ Quang Lãm: Làm ngân hàng khó có thể tránh được nợ xấu -
Chỉ một đơn vị tham gia, phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 bị hủy
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập