-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
| Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12. |
Uniqlo - thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của gã khổng lồ bán lẻ Fast Retailing - sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12 tới.
Theo công bố của Fast Retailing, cùng với chiến lược “Đại Trung Hoa” (Greater China) nhằm kích doanh thu từ thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương cũng được định vị là động lực tăng trưởng mới của hãng thời trang Nhật.
Uniqlo đạt mục tiêu tăng trưởng 30% cho khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Doanh thu của Uniqlo Đông Nam Á và Châu Đại Dương được kỳ vọng tăng gấp đôi lên 300 tỷ yên (2,75 tỷ USD) vào năm tài khóa 2022.
Đóng góp lớn cho doanh thu “khủng” trên là chiến lược liên tục phát triển các cửa hàng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trong đó Việt Nam và Ấn Độ được chú trọng đổ bộ mùa thu đông năm nay.
Trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á, mùa thu đông năm ngoái Uniqlo đã tấn công thị trường Philippines bằng việc khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại thủ đô Manila.
UNIQLO khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương được đánh giá là hoạt động sinh lời cao với doanh thu cán mốc 140 tỷ yên (1,28 tỷ USD) và biên lợi nhuận hoạt động tăng lên gần 15% trong năm tài khóa 2018.
Đông Nam Á được ví như “mỏ vàng” với nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Uniqlo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng do sự khác biệt về thời tiết, văn hóa, tôn giáo và gu thời trang của từng thị trường trong khu vực, Uniqlo đã xây dựng một ê-kíp chuyên gia phát triển các danh mục sản phẩm.
Hãng thời trang Nhật nhắm đến tăng độ phủ các mẫu sản phẩm phù hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm như áo phông, áo thun cổ bẻ, quần short và áo thun nam cổ tròn; bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ.
Theo đó, hãng thời trang Nhật đã “bắt tay” với nhà thiết kế người Anh Hana Tajima để hoàn thiện các sản phẩm cho các thị trường đông người hồi giáo như Malaysia và Indonesia với các mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được phong cách Uniqlo.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

