
-
Visa và Hội đồng Tư vấn Du lịch hợp tác đẩy mạnh thu hút khách quốc tế đến Việt Nam
-
VPBank và California Fitness and Yoga hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu
-
TPBank ra mắt thẻ tín dụng kim loại, lần đầu tiên có tại Việt Nam
-
Săn cây thông tươi chơi Noel, giá chát cả chục triệu vẫn đắt hàng -
[Infographic] Tăng mức cho vay ưu đãi đối với học sinh, sinh viên -
VietinBank ra mắt thẻ tín quốc tế cao cấp VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines
![]() |
Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12. |
Uniqlo - thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của gã khổng lồ bán lẻ Fast Retailing - sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12 tới.
Theo công bố của Fast Retailing, cùng với chiến lược “Đại Trung Hoa” (Greater China) nhằm kích doanh thu từ thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương cũng được định vị là động lực tăng trưởng mới của hãng thời trang Nhật.
Uniqlo đạt mục tiêu tăng trưởng 30% cho khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Doanh thu của Uniqlo Đông Nam Á và Châu Đại Dương được kỳ vọng tăng gấp đôi lên 300 tỷ yên (2,75 tỷ USD) vào năm tài khóa 2022.
Đóng góp lớn cho doanh thu “khủng” trên là chiến lược liên tục phát triển các cửa hàng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trong đó Việt Nam và Ấn Độ được chú trọng đổ bộ mùa thu đông năm nay.
Trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á, mùa thu đông năm ngoái Uniqlo đã tấn công thị trường Philippines bằng việc khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại thủ đô Manila.
UNIQLO khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương được đánh giá là hoạt động sinh lời cao với doanh thu cán mốc 140 tỷ yên (1,28 tỷ USD) và biên lợi nhuận hoạt động tăng lên gần 15% trong năm tài khóa 2018.
Đông Nam Á được ví như “mỏ vàng” với nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Uniqlo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng do sự khác biệt về thời tiết, văn hóa, tôn giáo và gu thời trang của từng thị trường trong khu vực, Uniqlo đã xây dựng một ê-kíp chuyên gia phát triển các danh mục sản phẩm.
Hãng thời trang Nhật nhắm đến tăng độ phủ các mẫu sản phẩm phù hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm như áo phông, áo thun cổ bẻ, quần short và áo thun nam cổ tròn; bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ.
Theo đó, hãng thời trang Nhật đã “bắt tay” với nhà thiết kế người Anh Hana Tajima để hoàn thiện các sản phẩm cho các thị trường đông người hồi giáo như Malaysia và Indonesia với các mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được phong cách Uniqlo.

-
Top cổ phiếu quốc tế hứa hẹn sinh lời tốt nhất năm 2020 -
Visa và Hội đồng Tư vấn Du lịch hợp tác đẩy mạnh thu hút khách quốc tế đến Việt Nam -
VPBank và California Fitness and Yoga hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu -
Môi trường kinh tế Việt Nam hấp dẫn giới đầu tư cả trong nước và nước ngoài -
Ngân hàng hướng tới nhu cầu an cư của người dân -
Cần cẩn trọng khi vay tiền trực tuyến
-
1 Trái phiếu doanh nghiệp: “Bom nợ” hiển hiện - Bài 2: Những thương vụ “ma” làm méo thị trường
-
2 Đề xuất mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng trong giai đoạn 2020 – 2025
-
3 Thiếu hướng dẫn, thoái vốn nhà nước dậm chân tại chỗ
-
4 Trái phiếu doanh nghiệp: “Bom nợ” hiển hiện - Bài 1: Cỗ máy “3 không” hút tiền khủng cho doanh nghiệp
-
5 Thủ tướng đồng ý dừng đầu tư đoạn Hòa Liên - Túy Loan bằng nguồn vốn BT
- Sim nam sinh uy tín
- Tin tức Viettimes.vn cập nhật tin mới nhất
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
-
BĐS gần TP.HCM nóng lên khi các dự án hạ tầng nghìn tỷ đồng loạt khởi công
-
Chờ đón Lễ hội hoa “Xuân Tây Bắc 2021” quy mô bậc nhất Hòa Bình
-
Tập đoàn Kosy ký kết hợp đồng mua bán điện với Tập đoàn Điện lực Việt Nam
-
Bất động sản công nghiệp - bệ phóng cho đô thị Thái Nguyên cất cánh
-
Cư dân The City Light hào hứng với sự kiện thắp sáng dự án The City Light