
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
![]() |
Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12. |
Uniqlo - thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của gã khổng lồ bán lẻ Fast Retailing - sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/12 tới.
Theo công bố của Fast Retailing, cùng với chiến lược “Đại Trung Hoa” (Greater China) nhằm kích doanh thu từ thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan, khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương cũng được định vị là động lực tăng trưởng mới của hãng thời trang Nhật.
Uniqlo đạt mục tiêu tăng trưởng 30% cho khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Doanh thu của Uniqlo Đông Nam Á và Châu Đại Dương được kỳ vọng tăng gấp đôi lên 300 tỷ yên (2,75 tỷ USD) vào năm tài khóa 2022.
Đóng góp lớn cho doanh thu “khủng” trên là chiến lược liên tục phát triển các cửa hàng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, trong đó Việt Nam và Ấn Độ được chú trọng đổ bộ mùa thu đông năm nay.
Trong kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á, mùa thu đông năm ngoái Uniqlo đã tấn công thị trường Philippines bằng việc khai trương cửa hàng lớn nhất khu vực tại thủ đô Manila.
UNIQLO khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương được đánh giá là hoạt động sinh lời cao với doanh thu cán mốc 140 tỷ yên (1,28 tỷ USD) và biên lợi nhuận hoạt động tăng lên gần 15% trong năm tài khóa 2018.
Đông Nam Á được ví như “mỏ vàng” với nhiều tiềm năng tăng trưởng cho Uniqlo. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng do sự khác biệt về thời tiết, văn hóa, tôn giáo và gu thời trang của từng thị trường trong khu vực, Uniqlo đã xây dựng một ê-kíp chuyên gia phát triển các danh mục sản phẩm.
Hãng thời trang Nhật nhắm đến tăng độ phủ các mẫu sản phẩm phù hợp với thời tiết nắng nóng quanh năm như áo phông, áo thun cổ bẻ, quần short và áo thun nam cổ tròn; bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm giá rẻ.
Theo đó, hãng thời trang Nhật đã “bắt tay” với nhà thiết kế người Anh Hana Tajima để hoàn thiện các sản phẩm cho các thị trường đông người hồi giáo như Malaysia và Indonesia với các mẫu thiết kế đơn giản mà vẫn giữ được phong cách Uniqlo.

-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững