Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đoàn Văn Hậu bị đa chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần
PV (Vietnam+) - 09/09/2020 16:12
 
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gặp đa chấn thương ở khu vực đầu gối dù không va chạm với cầu thủ nào trong các buổi tập gần đây của Hà Nội FC.
Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

 

 

Câu lạc bộ Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu gặp đa chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần tùy vào tiến trình điều trị. Cầu thủ sinh năm 1999 bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. 

Đáng chú ý, Văn Hậu gặp đa chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân ở những buổi tập vừa qua cùng câu lạc bộ. Ở buổi tập hôm 7/9, cầu thủ này bị đau, được đưa đi kiểm tra sau đó và phát hiện tổn thương. 

Đây là lần thứ hai trong năm nay, hậu vệ tuyển Việt Nam gặp chấn thương sau khi từng có vấn đề ở đầu gối lúc còn thi đấu cho đội trẻ SC Heerenveen hồi tháng Ba vừa qua. 

Doan Van Hau bi da chan thuong, phai nghi thi dau it nhat 6 tuan hinh anh 1
Đoàn Văn Hậu gặp đa chấn thương nên bỏ lỡ nhiều trận đấu tới đây cùng Hà Nội FC. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Chấn thương này khiến Văn Hậu chắc chắn không thể ra sân ở vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 ngày 11/9 tới giữa Hà Nội FC với Cần Thơ FC và xa hơn là vắng mặt ở một số trận đấu của giai đoạn hai V-League 2020

Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới đội bóng Thủ đô, bởi Văn Hậu được coi là sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch V-League trong cơn khủng hoảng nhân sự mùa này. Nhưng hiện chính cầu thủ này lại chấn thương và khiến câu lạc bộ gặp khó trong cuộc đua được dự đoán khắc nghiệt ở V-League sắp tới./. 

Hiển Nguyễn
Đoàn Văn Hậu tiếc nuối khi phải rời SC Heerenveen về nước
Văn Hậu bày tỏ: “Mười tháng ở SC Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đá bóng. Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.”
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư