Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đoàn Văn Hậu tiếc nuối khi phải rời SC Heerenveen về nước
Phúc Tá (TTXVN/Vietnam+) - 11/07/2020 08:49
 
Văn Hậu bày tỏ: “Mười tháng ở SC Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đá bóng. Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.”

Chiều 10/7, Hà Nội FC và SC Heerenveen đều thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ sớm trở về Việt Nam thi đấu mà không ở lại môi trường bóng đá châu Âu. Đây là tiếc nuối cho cầu thủ sinh năm 1999 khi mất đi cơ hội phát triển ở nền bóng đá hàng đầu thế giới. 

Đoàn Văn Hậu tiếc nuối khi phải rời môi trường bóng đá châu Âu sau 1 năm gắn bó. (Ảnh: SC Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu tiếc nuối khi phải rời môi trường bóng đá châu Âu sau 1 năm gắn bó. (Ảnh: SC Heerenveen)

 

Trong một bình luận trên mạng xã hội, Đoàn Văn Hậu bày tỏ rõ nỗi buồn khi sắp phải trở lại Hà Nội FC thi đấu. Cầu thủ này viết: “Mười tháng ở SC Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đá bóng. Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.”

Thậm chí, Văn Hậu còn rất ẩn ý khi cho biết: “Tôi sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra chẳng có ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài chính bản thân mình và gia đình mình.” 

Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi rằng thương vụ của Văn Hậu giữa đội bóng Thủ đô với đối tác Hà Lan có “điểm mù.” Lời bình luận của hậu vệ sinh năm 1999 khiến dư luận cho rằng “Liệu có phải Hà Nội FC là phía nhất quyết muốn đưa cầu thủ của mình về nước?”

Doan Van Hau tiec nuoi khi phai roi SC Heerenveen ve nuoc hinh anh 1Đoàn Văn Hậu bình luận đầy ẩn ý, khiến dư luận hoài nghi rằng "Liệu vấn đề chính ở vụ chuyển nhượng này có phải về tài chính?". (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+) 

Hà Nội FC hưởng lợi nhiều khi đưa Đoàn Văn Hậu quay trở về câu lạc bộ thi đấu khi đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở V-League 2020. Đội bóng này sẽ đăng ký hậu vệ trở về từ Hà Lan cho giai đoạn hai của mùa giải. 

Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang khẳng định: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này.”

Cả Hà Nội FC và SC Heerenveen đều cho biết nguyên nhân chính trong việc Văn Hậu không thể tiếp tục ở lại Hà Lan nằm ở vấn đề tài chính. Đội bóng Hà Lan không thể tiếp tục trả lương trong khi đội bóng Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ nhưng không đồng ý với phương án phát triển tương lai của đối tác dành cho Văn Hậu./. 

Phúc Tá 
Đoàn Văn Hậu nghỉ đá nửa tháng vì chấn thương
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu không quá nghiêm trọng, và có thể kịp bình phục để cùng đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia ở vòng loại World Cup...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư