Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Giải thưởng Sao Vàng đất Việt với một chuỗi sự kiện thiết thực, nhằm xây dựng thương hiệu, uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.
Năm 2024, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 doanh nghiệp nội địa trong ngành công nghiệp hỗ trợ ô tô cải thiện quy trình sản xuất. Trước đó đã có 11 doanh nghiệp được hỗ trợ.
Giai đoạn đầu khởi nghiệp, nhiều nhà sáng lập phải đảm nhiệm cả vai trò lãnh đạo lẫn quản lý. Nhưng về lâu dài, nếu không có sự phân tách rõ ràng, nhà sáng lập sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của bản thân và tổ chức.
Tại Việt Nam, hoạt động chuyển giao khoa học công nghệ đang được đẩy mạnh trong mọi lĩnh vực của ngành nông nghiệp, giúp giảm chi phí đầu tư, tăng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất.
Sau gần 17 tháng (từ tháng 2/2023 đến nay), sản phẩm từ bột mỳ của Việt Nam đã vượt qua kỳ sát hạch xuất khẩu của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Đài Loan (TFDA).
Thuế tiêu thụ đặc biệt đồ uống có đường cần được đánh giá tác động một cách toàn diện, đảm bảo cân bằng về thu ngân sách, ổn định kinh tế, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, đồng thời nên tham khảo thêm kinh nghiệm quốc tế.
Trong giai đoạn đến năm 2030, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam - VEC được giao đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 9%/năm, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 27%/năm.
Có tuổi đời hơn 100 năm, song nghề làm muối ở Bạc Liêu vẫn còn gặp nhiều thăng trầm trong quá trình duy trì và phát triển, vì vậy cần mở một lối đi mới và tạo đột phá để nâng tầm giá trị kinh tế, văn hóa và thương hiệu cho nghề muối Bạc Liêu vươn xa.
Những thách thức trong chuyển đổi đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ quy mô siêu nhỏ, nhỏ đang là bài toán Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) đặt ra, tìm kiếm giải pháp.