-
EVNGENCO1 ủng hộ đồng bào Lâm Đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ -
Giải Vô địch Kendo Việt Nam 2025: Đã chọn ra các nhà vô địch -
Hà Nội đưa ra lộ trình hạn chế xe máy xăng từ năm 2026 đến 2035 -
Hải Phòng trao 40 tỷ đồng cùng nhu yếu phẩm, thuốc men hỗ trợ người dân Đắk Lắk -
TP.HCM: Ga Metro số 1 ấm áp nghĩa tình trong hoạt động chuyển hàng cứu trợ vùng lũ
Đằng sau mô hình đào tạo “may đo” từng trải nghiệm là một hệ thống vận hành lấy người học làm trung tâm, nhân sự làm nền tảng và công nghệ làm động lực đột phá. Đây chính là “chìa khóa vàng” giúp Apollo liên tục được vinh danh bởi nhiều tổ chức quốc tế trong năm 2025.
![]() |
Trải nghiệm học tập “Đo ni đóng giày” - then chốt và khác biệt
Ngành đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam đã phát triển qua nhiều giai đoạn: từ một môn học đến ngôn ngữ thứ hai trong trường, và dần trở thành một năng lực tư duy và kỹ năng hội nhập. Đồng hành xuyên suốt hành trình ấy, Apollo đã sớm xây dựng triết lý đào tạo “Đo ni đóng giày” – cá nhân hóa toàn bộ trải nghiệm học tập cho từng học viên.
Bà Vũ Diệu Trang, Tổng Giám đốc Apollo English, chia sẻ:
“Giáo dục không phải là tìm kiếm một phương pháp tốt nhất, mà là tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho từng đứa trẻ. Sứ mệnh của chúng tôi là thấu hiểu, đồng hành để mỗi bạn trẻ đều có cơ hội khám phá thế mạnh của mình, nuôi dưỡng sự tự tin, mục tiêu cá nhân để trở thành phiên bản mạnh nhất của chính mình.”
Triết lý này trở thành định hướng chiến lược, tạo lợi thế cạnh tranh và giúp Apollo liên tục ghi nhận kết quả thực chất, trong đó nổi bật là 90% học viên Apollo đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi Cambridge nhiều năm liên tiếp.
![]() |
Nhân sự là gốc rễ, công nghệ là bệ phóng
Đội ngũ nhân sự đa quốc gia trải dài trên toàn hệ thống là một bài toán vận hành phức tạp, nhưng cũng là yếu tố quyết định thành công của Apollo. Tổ chức này xây dựng văn hóa gắn kết dựa trên sự thấu hiểu, chia sẻ giá trị chung và dẫn dắt bởi tư duy phát triển “Where The Best Become Better”.
Văn hóa doanh nghiệp tại Apollo được công nhận bởi Great Place to Work® và vượt qua thẩm định văn hóa của Deloitte - cho thấy Apollo không chỉ vận hành hiệu quả mà còn là môi trường nhân văn, bền vững và gắn kết.
Song song với con người, Apollo đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng nhanh các giải pháp AI vào hành trình trải nghiệm của học viên – phụ huynh, đồng thời phát triển hệ thống công cụ nội bộ cho từng nhóm nhân sự. Hệ sinh thái công nghệ này giúp tạo ra trải nghiệm học tập liền mạch, minh bạch và tức thời.
30 năm – hành trình được xây dựng bằng hành động thực tế
Cô Kate Steenkamp, Giám đốc Trải nghiệm Học tập Apollo English, nhận định:
“Giải thưởng Best Managed Company và nhiều chứng nhận khác là minh chứng rõ nét cho nỗ lực và thành tựu của Apollo. Tuy nhiên, mọi danh hiệu chỉ thực sự có ý nghĩa khi được xây dựng từ những hành động thực chất dành cho người học.”
Bước vào cột mốc 30 năm, Apollo tiếp tục triển khai chiến lược nâng cấp toàn diện trải nghiệm học tập thông qua Hệ thống Đào tạo Anh ngữ Đo Ni Đóng Giày. Với hệ thống này, mỗi học viên được học theo cách phù hợp nhất với năng lực và tốc độ riêng, tiến bộ được đo lường bằng dữ liệu và cảm nhận bằng sự hào hứng trong từng buổi học.
Đây là bước tiến tất yếu trong hành trình cá nhân hoá giáo dục tại Việt Nam, mang lại sự tiến bộ thực chất cho học viên và sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh.
-
“Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất” tại Việt Nam tiếp tục gọi tên Apollo English -
TP.HCM: Ga Metro số 1 ấm áp nghĩa tình trong hoạt động chuyển hàng cứu trợ vùng lũ -
Hơn 2.800 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ -
Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc khôi phục lưới điện sau hai cơn bão lớn -
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan
-
11 tháng, BSR ước đạt 3.595 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào giá thuê 1 thiết bị cẩu bờ STS đã qua sử dụng -
Imexpharm giữ vững vị trí số 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược 2025 -
Ra mắt du thuyền ẩm thực Rever Cruise: Biểu tượng văn hóa và trải nghiệm độc bản -
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đã đến rốn lũ miền Trung và Tây nguyên -
FPT thiết lập quan hệ hợp tác với ITIDA, thúc đẩy chuyển đổi số tại Ai Cập


