Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh tìm hiểu cơ hội đầu tư trên quê hương
Ngọc Tân - 31/12/2023 09:26
 
UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong vừa có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Hội Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn công tác đã cùng phân tích các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Bình và chia sẻ những cơ hội hợp tác, đầu tư ở quê hương trong thời gian tới.

Đồng thời, các thành viên đoàn công tác cũng bày tỏ mong muốn được kết nối với các đầu mối tại Quảng Bình để giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm mà cộng đồng doanh nghiệp con em Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam có thế mạnh.

Đoàn công tác Hội doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. HCM tặng quà lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình
Đoàn công tác Hội Doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. HCM tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình

Trao đổi với các doanh nghiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong bày tỏ vui mừng được đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hội doanh nghiệp Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh.

Phó chủ tịch Hồ An Phong cũng đã thông tin, giới thiệu thêm một số tiềm năng, lợi thế của tỉnh, nhất là ở các lĩnh vực như: Du lịch dịch vụ, năng lượng tái tạo, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đầu tư cơ sở hạ tầng... trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Hồ An Phong nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất về các cơ chế, chính sách để các doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong mong muốn các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh quan tâm hơn nữa về những cơ hội đầu tư tại Quảng Bình; đồng thời làm cầu nối giúp kêu gọi các nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn cũng như có nhiều cuộc trao đổi nhằm tăng cường kết nối để phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Quảng Bình khởi tố thêm một phó giám đốc trung tâm đăng kiểm xe cơ giới
Ông Đặng Thành Chung, Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 73.02D tại Quảng Bình bị cơ quan điều tra khởi tố về tội nhận hối lộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư