-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Tại sự kiện này, phía Việt Nam có sự tham gia của 15 doanh nghiệp trong đó có 7 công ty tham gia gian hàng riêng và 8 công ty tham gia gian hàng chung, với các tên tuổi như Thủy hản Hùng Vương, Minh Phú...
Theo VASEP, kết quả thu được tại Triển lãm khá triển vọng. Tại Triển lãm lần này, gian hàng của Việt Nam đã thu hút hơn 550 lượt khách đến giao dịch.
Thống kê được ghi nhận từ các doanh nghiệp tham gia gian hàng chung tại hội chợ, các doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng và bản ghi nhớ với giá trị hơn 8 triệu USD, trong đó chủ yếu là các hợp đồng của các công ty tôm.
![]() |
| DN thủy sản Việt Nam đã ký được hợp đồng, bản ghi nhớ xuất khẩu trị giá hơn 8 triệu USD. |
Hợp đồng xuất khẩu cá tra chủ yếu với các khách ở các thị trường gần Mỹ như Columbia, Mexico. Bên cạnh đó có rất nhiều đơn vị không tiết lộ giá trị hợp đồng, thỏa thuận vì giữ bí mật kinh doanh hoặc do doanh nghiệp còn đang trong quá trình đàm phán, giao dịch, các hợp đồng này chiếm số lượng cũng khá lớn với các mặt hàng rất đa dạng như: cá tra fillet, cá rô phi, tôm, tôm tempura, thực phẩm,…
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm đã có cách làm mới như hoạt động mời khách dùng thử các sản phẩm giá trị gia tăng của thủy sản Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và khách tham quan gian hàng
Qua đó khách hàng thấy được sự đa dạng của sản phẩm thủy sản Việt Nam không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nguyên liệu thô, thủy sản Việt Nam còn có các sản phẩm phối chế, giá trị gia tăng chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng như: cá tra xiên que ướp sốt BBQ, cá tra xiên que ướp gia vị, cá tra tẩm bột vị tỏi…
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

