-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
![]() |
| Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. |
Ngoài dòng sản phẩm này, Asanzo cũng phủ kín các dòng màn hình lớn khác như 40 và 65 inch. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá tivi Asanzo chỉ bằng một nửa.
Tất cả sản phẩm của Asanzo (ngoài tivi còn có điện lạnh) đều sử dụng linh kiện chính hãng và nhập trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Để tạo ra mức giá hợp lý nhất, Asanzo loại bớt một số linh kiện không cần thiết. Năm 2015, ước tính Asanzo bán được hơn 255.000 chiếc, chiếm 8% thị phần về số lượng toàn thị trường, khoảng 4% về giá trị (do tivi giá rẻ). Năm 2016, Công ty đặt mục tiêu tiêu thụ đến 380.000 sản phẩm, tăng gần 50%.
Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. Theo một số chuyên gia ngành điện máy, người Việt có thói quen mua sản phẩm điện máy ở phân khúc giá cao như là một tài sản. Do đó họ thường chọn thương hiệu có uy tín lâu đời. Theo đó, để thâm nhập được thị trường rộng rãi, cũng là thách thức không nhỏ với Asanzo khi họ mới được biết đến 2 năm qua.
Trước mắt Asanzo sẽ nhắm đến phân khúc nhà hàng tiệc cưới, khách sạn... "Hiện chúng tôi đã liên hệ với một số đơn vị như khách sạn Mường Thanh, nhà hàng tiệc cưới Đông Phương... và nhận được đánh giá cao. Vì là sản phẩm mới nên Asanzo không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trước mắt. Với cam kết treo 2 năm liên tục, Asanzo chỉ bán giá bằng 1/3 giá công bố để đổi lấy lợi ích quảng bá thương hiệu”, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

