-
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam -
Những dấu ấn khoa học và công nghệ nổi bật năm 2025 -
Hoàn thành Diễn tập An ninh mạng quốc gia năm 2025 -
ETC triển khai hệ thống công nghệ hiện đại, “nâng cánh” sân bay Long Thành -
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia
![]() |
| Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. |
Ngoài dòng sản phẩm này, Asanzo cũng phủ kín các dòng màn hình lớn khác như 40 và 65 inch. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá tivi Asanzo chỉ bằng một nửa.
Tất cả sản phẩm của Asanzo (ngoài tivi còn có điện lạnh) đều sử dụng linh kiện chính hãng và nhập trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Để tạo ra mức giá hợp lý nhất, Asanzo loại bớt một số linh kiện không cần thiết. Năm 2015, ước tính Asanzo bán được hơn 255.000 chiếc, chiếm 8% thị phần về số lượng toàn thị trường, khoảng 4% về giá trị (do tivi giá rẻ). Năm 2016, Công ty đặt mục tiêu tiêu thụ đến 380.000 sản phẩm, tăng gần 50%.
Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. Theo một số chuyên gia ngành điện máy, người Việt có thói quen mua sản phẩm điện máy ở phân khúc giá cao như là một tài sản. Do đó họ thường chọn thương hiệu có uy tín lâu đời. Theo đó, để thâm nhập được thị trường rộng rãi, cũng là thách thức không nhỏ với Asanzo khi họ mới được biết đến 2 năm qua.
Trước mắt Asanzo sẽ nhắm đến phân khúc nhà hàng tiệc cưới, khách sạn... "Hiện chúng tôi đã liên hệ với một số đơn vị như khách sạn Mường Thanh, nhà hàng tiệc cưới Đông Phương... và nhận được đánh giá cao. Vì là sản phẩm mới nên Asanzo không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trước mắt. Với cam kết treo 2 năm liên tục, Asanzo chỉ bán giá bằng 1/3 giá công bố để đổi lấy lợi ích quảng bá thương hiệu”, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết.
-
ETC triển khai hệ thống công nghệ hiện đại, “nâng cánh” sân bay Long Thành -
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

