![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuonglinh/2024/07/25/trai-nghiem-cong-nghe-san-xuat-hien-dai-tai-trien-lam-cong-nghe-thong-minh-lan-thu-21721900070.jpg)
-
Trải nghiệm công nghệ sản xuất hiện đại tại Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2
-
CMC lập pháp nhân mới, đầu tư 7.677 tỷ đồng xây "Trung tâm dữ liệu siêu quy mô"
-
Phát hiện hơn 90.000 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại Việt Nam
-
Tiến độ 3 dự án lớn về công nghệ thông tin tại Đà Nẵng ra sao?
-
HP EliteBook x360 1040 G11 AI PC: “Trợ lý” doanh nghiệp thông minh với sức mạnh AI từ bộ xử lý Intel® Core™ Ultra -
CrowdStrike khiến 8,5 triệu máy tính bị sập: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?
![]() |
Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. |
Ngoài dòng sản phẩm này, Asanzo cũng phủ kín các dòng màn hình lớn khác như 40 và 65 inch. So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giá tivi Asanzo chỉ bằng một nửa.
Tất cả sản phẩm của Asanzo (ngoài tivi còn có điện lạnh) đều sử dụng linh kiện chính hãng và nhập trực tiếp từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Để tạo ra mức giá hợp lý nhất, Asanzo loại bớt một số linh kiện không cần thiết. Năm 2015, ước tính Asanzo bán được hơn 255.000 chiếc, chiếm 8% thị phần về số lượng toàn thị trường, khoảng 4% về giá trị (do tivi giá rẻ). Năm 2016, Công ty đặt mục tiêu tiêu thụ đến 380.000 sản phẩm, tăng gần 50%.
Tivi 100 inch được Asanzo đề xuất giá bán khoảng 150 triệu đồng. Theo một số chuyên gia ngành điện máy, người Việt có thói quen mua sản phẩm điện máy ở phân khúc giá cao như là một tài sản. Do đó họ thường chọn thương hiệu có uy tín lâu đời. Theo đó, để thâm nhập được thị trường rộng rãi, cũng là thách thức không nhỏ với Asanzo khi họ mới được biết đến 2 năm qua.
Trước mắt Asanzo sẽ nhắm đến phân khúc nhà hàng tiệc cưới, khách sạn... "Hiện chúng tôi đã liên hệ với một số đơn vị như khách sạn Mường Thanh, nhà hàng tiệc cưới Đông Phương... và nhận được đánh giá cao. Vì là sản phẩm mới nên Asanzo không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trước mắt. Với cam kết treo 2 năm liên tục, Asanzo chỉ bán giá bằng 1/3 giá công bố để đổi lấy lợi ích quảng bá thương hiệu”, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/manhcuong/2015/08/02/bi-quyet-kiem-tien-tu-tivi-gia-re1438456244.jpg)
-
Viettel vẫn còn khoảng 7,44 triệu thuê bao 2G "cục gạch" -
Apple có thể ra mắt iPhone màn hình gập vào năm 2026 -
Malaysia và Singapore tăng cường giám sát các trang mạng xã hội -
Phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước -
Thương vụ thâu tóm lớn nhất lịch sử của Google đổ bể -
Phát hiện hơn 90.000 điểm yếu, lỗ hổng an toàn thông tin tại Việt Nam -
Thông tin xung quanh sự cố toàn cầu của Microsoft
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay