
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
Đây là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi, văn phòng phẩm…và đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các nhà mua hàng châu Á.
Năm nay, từ ngày 20 đến 23/10, tại triển lãm sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Quà tặng và sản phẩm cao cấp từ châu Á; đồ gia dụng và vật dụng nhà bếp châu Á; đồ chơi và trò chơi châu Á; lễ hội và các chương trình theo mùa châu Á.
![]() |
Hoạt động tham quan, mua bán hàng hóa tại Triển lãm Hồng Kông. |
Sau đó, từ ngày 27 đến 29/10, sẽ có 3 chương trình trưng bày các hạng mục bao gồm: Quà tặng và vật dụng du lịch châu Á, văn phòng phẩm châu Á và sản phẩm vệ sinh và sản phẩm dành cho nhà tắm.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm năm 2017 đã thu hút gần 50.000 nhà mua hàng từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt 7 ngày diễn ra, triển lãm đã quy tụ 5.135 gian hàng tương ứng với 4.085 nhà cung ứng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
![]() |
. |
“Năm trước có khoảng 80 gian hàng của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm”, đại diện Ban tổ chức nói và cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu trưng bày và giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng quốc tế các sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu lấy từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và phù hợp với trào lưu tiêu dùng trên thế giới. Một số doanh nghiệp còn đem theo các nghệ nhân chế tác sản phẩm tại chỗ, tạo được sự chú ý và thiện cảm của khách tham quan và các nhà nhập khẩu đến từ các nước trên thế giới.
Dù thời gian để đăng ký tham gia còn dài song ban tổ chức triển lãm cho biết, số doanh nghiệp Việt Nam tham gia sẽ tăng hơn so với năm trước. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia sớm, ngoài mức tài trợ có thể lên tới 4.600 đô la Hồng Kông như với các doanh nghiệp nước ngoài khác, các doanh nghiệp của Việt Nam còn nhận được nhiều ưu đãi như: chi phí khách sạn, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống, các món ăn nhẹ…
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025