
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
-
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics
-
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng
-
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng
Đây là một trong những triển lãm mua bán hàng hóa lớn nhất khu vực về quà tặng, sản phẩm cao cấp, hàng gia dụng, vật dụng nhà bếp, vật dụng sinh hoạt hằng ngày, đồ chơi, văn phòng phẩm…và đã trở thành sự kiện thường niên dành cho các nhà mua hàng châu Á.
Năm nay, từ ngày 20 đến 23/10, tại triển lãm sẽ giới thiệu 4 phân khúc sản phẩm chủ đạo bao gồm: Quà tặng và sản phẩm cao cấp từ châu Á; đồ gia dụng và vật dụng nhà bếp châu Á; đồ chơi và trò chơi châu Á; lễ hội và các chương trình theo mùa châu Á.
![]() |
Hoạt động tham quan, mua bán hàng hóa tại Triển lãm Hồng Kông. |
Sau đó, từ ngày 27 đến 29/10, sẽ có 3 chương trình trưng bày các hạng mục bao gồm: Quà tặng và vật dụng du lịch châu Á, văn phòng phẩm châu Á và sản phẩm vệ sinh và sản phẩm dành cho nhà tắm.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm năm 2017 đã thu hút gần 50.000 nhà mua hàng từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong suốt 7 ngày diễn ra, triển lãm đã quy tụ 5.135 gian hàng tương ứng với 4.085 nhà cung ứng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
![]() |
. |
“Năm trước có khoảng 80 gian hàng của gần 40 doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm”, đại diện Ban tổ chức nói và cho biết, các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu trưng bày và giới thiệu đến khách hàng và người tiêu dùng quốc tế các sản phẩm được làm từ các loại nguyên liệu lấy từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và phù hợp với trào lưu tiêu dùng trên thế giới. Một số doanh nghiệp còn đem theo các nghệ nhân chế tác sản phẩm tại chỗ, tạo được sự chú ý và thiện cảm của khách tham quan và các nhà nhập khẩu đến từ các nước trên thế giới.
Dù thời gian để đăng ký tham gia còn dài song ban tổ chức triển lãm cho biết, số doanh nghiệp Việt Nam tham gia sẽ tăng hơn so với năm trước. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia sớm, ngoài mức tài trợ có thể lên tới 4.600 đô la Hồng Kông như với các doanh nghiệp nước ngoài khác, các doanh nghiệp của Việt Nam còn nhận được nhiều ưu đãi như: chi phí khách sạn, dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay đến khách sạn và được sử dụng sảnh VIP tiện nghi tại sự kiện để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống, các món ăn nhẹ…
-
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng -
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20% -
Hải quan khu vực VI bắt đầu sử dụng con dấu số hiệu công chức mới từ 1/8 -
AgriS kiện toàn sức mạnh lãnh đạo, sẵn sàng giai đoạn bứt phá 2025 - 2030 -
Hiện đại hóa quy trình thông quan, hỗ trợ doanh nghiệp logistics
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai