
-
Thúc đẩy sớm hoàn tất đàm phán FTA Việt Nam - Khối thị trường chung Nam Mỹ
-
Đề xuất tăng mức ký quỹ đa cấp lên 50 tỷ đồng
-
Petrovietnam tăng trưởng ổn định trong nửa đầu năm
-
EVNGENCO1 đẩy nhanh thủ tục để sớm được giao hàng loạt dự án điện
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan -
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
![]() |
Doanh nhân 9x Đỗ Huy Thành |
Sáng 3/6, doanh nhân 9x Đỗ Huy Thành và các khách mời đã cắt băng khai trương showroom trang sức mang thương hiệu Huy Thanh Jewelry tại 72 Quang Trung, Hà Đông (Hà Nội), đánh dấu bước nhảy vọt của thương hiệu này khi khai trương showroom thứ 5 liên tiếp chỉ trong vòng 1 năm qua.
![]() |
Lễ khai trương showroom thứ 5 thương hiệu Huy Thanh Jewelry (Ảnh: K.T) |
Được thành lập từ năm 1987, trong suốt 29 năm hoạt động, Huy Thanh Jewelry chủ yếu tập trung vào sản xuất, xuất khẩu và phân phối tới các đại lý mà không đầu tư vào đẩy mạnh bán lẻ tới người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Huy Thanh Jewelry được tiêu thụ rất mạnh qua kênh đại lý.
Sinh ra trong gia đình có nghề kim hoàn truyền thống, chàng thanh niên Hà Nội Đỗ Huy Thành đã đam mê những tinh hoa và sự tỉ mỉ trong nghề kim hoàn. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Anh Quốc, Đỗ Huy Thành đã trở về Việt nam và khởi nghiệp bằng “nghề gia truyền”.
Tận dụng thế mạnh gia đình, cũng như dựa trên nhu cầu về trang sức của khách hàng sau khi tự mình đi nghiên cứu thị trường, chỉ trong vòng 1 năm qua, Đỗ Huy Thành đã đẩy mạnh mảng bán lẻ của thương hiệu Huy Thanh Jewelry khi khai trương liên tiếp 5 showroom trang sức tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Ngoài 5 showroom bán lẻ, Huy Thanh Jewelry hiện có 2 đại lý chính thức và hàng chục đại lý khác từ Hà Nội tới Đà Nẵng.
![]() |
Ngay trong buổi sáng khai trương, đã có nhiều khách hàng đến mua trang sức tại showroom (Ảnh: K.T) |
Phát biểu tại lễ khai trương showroom thứ 5, vị Giám đốc trẻ tuổi bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng để xây dựng Huy Thanh Jewelry ngày một vững mạnh, trở thành thương hiệu trang sức lớn tại Việt Nam.
Để đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, trong thời gian tới, Huy Thanh Jewelry sẽ tiếp tục mở thêm nhiều showroom tại các tỉnh thành khác như Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh…

-
Biến số mới tại thị trường hàng không nội địa -
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á -
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower