-
Việt Nam SuperPortTM chính thức đưa vào vận hành Kho hàng không kéo dài
-
Chuyển động kép để đạt mục tiêu tăng trưởng
-
Bài toán “đột phá“ kinh tế nhà nước và mô hình SCIC
-
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025
-
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
![]() |
Doanh nhân 9x Đỗ Huy Thành |
Sáng 3/6, doanh nhân 9x Đỗ Huy Thành và các khách mời đã cắt băng khai trương showroom trang sức mang thương hiệu Huy Thanh Jewelry tại 72 Quang Trung, Hà Đông (Hà Nội), đánh dấu bước nhảy vọt của thương hiệu này khi khai trương showroom thứ 5 liên tiếp chỉ trong vòng 1 năm qua.
![]() |
Lễ khai trương showroom thứ 5 thương hiệu Huy Thanh Jewelry (Ảnh: K.T) |
Được thành lập từ năm 1987, trong suốt 29 năm hoạt động, Huy Thanh Jewelry chủ yếu tập trung vào sản xuất, xuất khẩu và phân phối tới các đại lý mà không đầu tư vào đẩy mạnh bán lẻ tới người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, sản phẩm của Huy Thanh Jewelry được tiêu thụ rất mạnh qua kênh đại lý.
Sinh ra trong gia đình có nghề kim hoàn truyền thống, chàng thanh niên Hà Nội Đỗ Huy Thành đã đam mê những tinh hoa và sự tỉ mỉ trong nghề kim hoàn. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Anh Quốc, Đỗ Huy Thành đã trở về Việt nam và khởi nghiệp bằng “nghề gia truyền”.
Tận dụng thế mạnh gia đình, cũng như dựa trên nhu cầu về trang sức của khách hàng sau khi tự mình đi nghiên cứu thị trường, chỉ trong vòng 1 năm qua, Đỗ Huy Thành đã đẩy mạnh mảng bán lẻ của thương hiệu Huy Thanh Jewelry khi khai trương liên tiếp 5 showroom trang sức tại Hà Nội và Đà Nẵng.
Ngoài 5 showroom bán lẻ, Huy Thanh Jewelry hiện có 2 đại lý chính thức và hàng chục đại lý khác từ Hà Nội tới Đà Nẵng.
![]() |
Ngay trong buổi sáng khai trương, đã có nhiều khách hàng đến mua trang sức tại showroom (Ảnh: K.T) |
Phát biểu tại lễ khai trương showroom thứ 5, vị Giám đốc trẻ tuổi bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng để xây dựng Huy Thanh Jewelry ngày một vững mạnh, trở thành thương hiệu trang sức lớn tại Việt Nam.
Để đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, trong thời gian tới, Huy Thanh Jewelry sẽ tiếp tục mở thêm nhiều showroom tại các tỉnh thành khác như Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh…

-
Nhận diện các bài toán lớn, nhiều dự án tỷ USD sẽ được trình lên Chính phủ -
Bài toán “đột phá" kinh tế nhà nước và mô hình SCIC -
TP.HCM sẽ thành lập Tổ phản ứng nhanh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,4% sau 9 tháng năm 2025 -
Vĩnh Long: Doanh nghiệp thành lập mới tăng cao về số lượng lẫn vốn đăng ký -
Sông Đà củng cố nội lực, đón đầu cơ hội từ các dự án hạ tầng lớn -
Hội nhập quốc tế - động lực chiến lược của Vinapharm trong giai đoạn mới
-
TKV ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
-
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á của SPX Express
-
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á
-
Ông Michael Dwyer trở thành Trưởng Bộ phận Tư vấn Thương vụ KPMG Việt Nam
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm