-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Cụ thể, Honda Việt Nam bán được: 154.599 xe máy các loại, giảm 13,4% so với cùng kỳ tháng 8 năm 2024. Tính từ năm tài chính mới, bắt đầu vào ngày 1/4/2025 đến hết tháng 8/2025, Honda Việt Nam đã bán được 864.396 xe máy các loại, tăng 2,2% so với cùng kỳ.
| Những khách hàng đầu tiên mua xe máy điện Honda ICON e: |
Tháng 8/2025 cũng là thời điểm tình hình kinh doanh xe máy chạy xăng có những thách thức do thông tin liên quan đến việc từ tháng 7/2026, xe máy chạy xăng có thể không được phép lưu thông trong vành đai 1 Hà Nội, bao gồm phần lớn diện tích 4 quận vùng lõi Thủ đô là Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng.
Cũng trong tháng 8/2025, Honda Việt Nam đã xuất khẩu được 19.533 xe máy các loại.
Trong khi kinh doanh xe máy có những thách thức thì ô tô lại có nhiều tín hiệu tích cực. Honda đã bán được 2.275 ô tô các loại, tăng 96,1% so với tháng 8/2024. Cộng dồn từ 1/4/2025 đến hết tháng 8/2025, Honda Việt Nam đã bán được 10.041 xe ô tô.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
