
-
Chứng khoán LPBS sắp tăng vốn lên gần 13.000 tỷ đồng
-
Doanh nghiệp bất động sản liên tục huy động vốn “khủng” qua trái phiếu
-
"Vũ khí cạnh tranh" không thể sao chép của F88
-
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam nhiệm kỳ II thành công tốt đẹp
-
Niêm yết, nhưng cổ phiếu vẫn khó thu hút dòng tiền -
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại
![]() |
Các trung tâm laptop là dạng mô hình shop-in-shop |
Theo đó, tổng số trung tâm laptop đã tăng lên 500 điểm bán trên toàn hệ thống, đưa doanh thu ngành hàng này tăng gấp đôi trong tháng 8 vừa qua.
Cụ thể, trong vòng 6 tháng đầu năm 2019, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gần 840 tỷ doanh thu mảng laptop, trung bình 140 tỷ/tháng.
Tuy nhiên, sang tháng 8 laptop đã cán mốc 300 tỷ, cao hơn 58% doanh thu tháng 7 và gấp đôi doanh thu trung bình một tháng nửa đầu năm 2019.
Các trung tâm laptop là dạng mô hình shop-in-shop, một cửa hàng kinh doanh hầu hết các model laptop có trên thị trường bên trong các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh.
Sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI.
Đặc biệt, các dòng laptop gaming (laptop chơi game) vốn "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam như: Rox Strix, Rog Zephyrus, Predator… cũng được trưng bày để game thủ được trải nghiệm trực tiếp thay vì phải đặt hàng từ nước ngoài.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế giới Di động cho biết, Công ty đã đồng loạt đưa vào kinh doanh 26 trung tâm laptop, đồng thời mở bán laptop ở thêm 150 cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh vào đúng mùa cao điểm và bước đầu nhận về những kết quả khả quan.
Động thái này dự kiến sẽ đưa doanh số laptop lên 2.700 tỷ, tăng hơn 700 tỷ so với năm ngoái và kì vọng đạt 6,000 tỷ vào năm 2020, tương đương 50% thị phần.
Đáng chú ý, chỉ riêng 26 trung tâm laptop và gần 150 điểm bán laptop mới này được dự đoán sẽ thu về gần 450 tỷ chỉ trong 4 tháng cuối năm (9 -12/2019).
Trong đó, các trung tâm laptop dự kiến đóng góp đến 312 tỷ doanh thu. Dự kiến, các trung tâm laptop sẽ đóng vai trò chủ lực trong việc giúp Thế Giới Di Động thu về 1.400 tỷ doanh thu mục tiêu trong 4 tháng cuối năm 2019.
Ngoài việc tăng số lượng điểm bán, Thế giới Di động còn thay đổi cách thức trưng bày tại mỗi cửa hàng giúp tăng gấp đôi lượng sản phẩm bày bán trong cùng một diện tích cửa hàng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

-
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam nhiệm kỳ II thành công tốt đẹp -
Nhiều doanh nghiệp lao đao sau mùa soát xét -
Niêm yết, nhưng cổ phiếu vẫn khó thu hút dòng tiền -
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại -
IPA chạy đua tăng vốn khi thị trường bùng nổ -
Chứng khoán phái sinh chuẩn bị đón Hợp đồng tương lai VN100 trong tháng 10 -
Vốn ngoại sẽ sớm quay lại với thị trường chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng