Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Đổi số di động VinaPhone chỉ mất 25.000 đồng
Hữu Tuấn - 24/09/2013 09:48
 
Ngày 23/9, VinaPhone triển khai dịch vụ “Đổi số”, mang tới cho người sử dụng một phương thức lựa chọn và thay đổi số điện thoại thuận tiện và nhanh chóng.

Với những thao tác đơn giản trên chính chiếc điện thoại của mình, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những số điện thoại ưng ý rồi đổi sang số mới sử dụng.

Dịch vụ đổi số của VinaPhone chỉ mất 25.000 đồng/lượt.

Dịch vụ Đổi số của VinaPhone là một dịch vụ hoàn toàn mới mẻ, đáp ứng nhu cầu chính đáng của khách hàng khi mong muốn lựa chọn số điện thoại phù hợp với sở thích, nhu cầu công việc…một điểm nổi bật của dịch vụ là khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện mọi lúc, mọi nơi và không cần hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật của nhà mạng, khách hàng cũng không thay SIM khi thay sang một số điện thoại mới.

Dịch vụ đổi số của VinaPhone cung cấp cho thuê bao trả trước với chi phí thấp, chỉ 25.000đồng/lần đổi số.

Đại diện VinaPhone cho biết: “VinaPhone hiện là nhà mạng duy nhất ở Việt nam cung cấp khả năng chọn số trên website, qua SMS cho khách hàng. Dịch vụ Đổi số vừa ra mắt khẳng định cố gắng làm hài lòng khách hàng của VinaPhone đối với nhu cầu rất đa dạng của người Việt nam khi sử dụng số điện thoại di động”.

Điều kiện sử dụng dịch vụ: Khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước, đang hoạt động 2 chiều trong thời gian là ≤ 180 ngày tính từ ngày kích hoạt (thuê bao hoạt động >180 ngày tạm thời không được tham gia). Số dư trong Tài khoản chính phải lớn hơn phí đổi số.

Mức phí dành cho dịch vụ:Tra cứu tìm số (số TB cần chuyển đổi): 250đ/SMS; Giữ số thuê bao (số TB cần đổi): 2.000đ/lần/số TB; Đổi số thành công: 25.000đ/lần/số TB. Đặc biệt, nếu khách hàng muốn quay trở lại số cũ thì hoàn toàn được miễn phí.

VinaPhone bán gói cước 690 đồng/phút
 VinaPhone vừa bán ra thị trường Hà Nội bộ Kit U- Zone có giá cước cực rẻ (690 đồng/phút).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư