Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đối tác tài xế GrabCar tình nguyện vận chuyển nhu yếu phẩm đến 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM
Hải Đăng - 10/08/2021 17:32
 
Grab vừa phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng 12.000 phần quà đến bệnh nhân và lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch. Toàn bộ quà được đối tác tài xế GrabCar vận chuyển.
12.000 phần quà nhu yếu phẩm đang được vận chuyển đến bệnh nhân và lực lượng y tế tuyến đầu tại 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM

Tiếp tục triển khai chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, hôm nay Grab Việt Nam phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM bắt đầu trao tặng 12.000 phần quà nhu yếu phẩm đến bệnh nhân và lực lượng y tế tuyến đầu tại 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM. Hoạt động này là một trong những nỗ lực tiếp theo của Grab nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực, góp phần chăm lo bữa ăn và sức khỏe cho các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, giúp họ yên tâm điều trị và phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, toàn bộ 12.000 phần quà này sẽ được vận chuyển đến 24 bệnh viện bởi 29 đối tác tài xế GrabCar, những người đã xung phong tình nguyện sử dụng phương tiện và dành mọi nỗ lực hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn khó khăn này, trong bối cảnh dịch vụ GrabCar cũng đã phải tạm ngừng hoạt động từ ngày 20/06/2021 theo chỉ thị của cơ quan chức năng.

12.000 phần quà được vận chuyển đến 24 bệnh viện bởi 29 đối tác tài xế GrabCar

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho biết: “Thông qua hoạt động phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng nhu yếu phẩm cho các bệnh viện, chúng tôi rất mong có thể góp thêm một phần sức vào công tác phòng, chống Covid-19 của lực lượng y tế tuyến đầu và tiếp sức cho các bệnh nhân chiến thắng dịch bệnh".

"Chúng tôi cũng rất xúc động khi hoạt động này nhận được sự ủng hộ hoàn toàn tự nguyện của các đối tác tài xế GrabCar, những người vô cùng nhiệt huyết với cộng đồng dù chính công việc của mình đang bị gián đoạn bởi dịch bệnh. Quyết tâm chống dịch của lực lượng tuyến đầu, tinh thần xung kích của các bác tài GrabCar là động lực để chúng tôi tiếp tục nhiều hoạt động hỗ trợ cộng động ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới”.

Ông Nguyễn Thái Bình, Phó Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đánh giá: “Hiện nay, tình hình dịch vẫn đang diễn biến rất phức tạp, nhất là biến chủng Delta có tốc độ lây lan nhanh và nguy hiểm. Chính vì vậy, đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 đang căng sức để điều trị, hỗ trợ bệnh nhân, người cách ly… nhằm quyết tâm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng tử vong do Covid-19. Thời gian qua, các bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn TP.HCM đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo Thành phố, bên cạnh sự ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, trong đó có Grab Việt Nam. Đây chính là nguồn động viên tinh thần, giúp cho lực lượng tuyến đầu thêm niềm tin, nghị lực để chiến thắng đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa" được Grab Việt Nam phối hợp với Quỹ từ thiện Bông Sen phát động từ ngày 27/07/2021 để trao tặng bữa ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM thông qua các quán cơm xã hội Nụ Cười. Ngoài 11.500 bữa ăn do Grab Việt Nam đóng góp, chỉ sau 12 ngày (tính đến ngày 06/08/2021), người dùng Grab đã ủng hộ thêm 16.000 bữa ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Grab là nền tảng siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu hằng ngày đến người dùng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động, giúp người dùng tiếp cận hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác thương nhân, và các đại lý. Grab cung cấp đa dạng các dịch vụ theo yêu cầu, bao gồm di chuyển, giao nhận thức ăn, hàng hóa và hàng tiêu dùng, thanh toán di động, và các dịch vụ tài chính tại 428 thành phố thuộc 8 quốc gia.
Grab Việt Nam tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm hỗ trợ đối tác tài xế Grab trong dịch Covid-19
Grab tặng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm có quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch, dành cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư