Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đội trưởng Harry Maguire của Manchester United bị bắt vì đánh cảnh sát
Vi Diệu (TTXVN/Vietnam+) - 22/08/2020 07:54
 
Harry Maguire đã vướng vào một vụ ẩu đả sau khi tham dự một bữa tiệc trên đảo Mykonos của Hy Lạp và trung vệ người Anh đang bị cảnh sát giam giữ để chờ đưa ra xét xử
Doi truong Harry Maguire cua Manchester United bi bat vi danh canh sat hinh anh 1
Harry Maguire bị cảnh sát bắt giữ. (Ảnh: Greek Reporter)

Hàng loạt trang mạng của Anh và Hy Lạp đưa tin, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của Manchester United đã bị bắt giữ do dính líu đến một vụ ẩu đả tại đảo Mykonos của Hy Lạp.

Sau khi bị loại khỏi Europa League hồi tuần trước, các cầu thủ Manchester United được nghỉ xả hơi để chuẩn bị cho mùa giải Premier League sắp khởi tranh vào tháng 9 tới. Trong đó, Harry Maguire cùng hai cầu thủ trẻ Marcus Rashford và Brandon Williams đã lựa chọn Hy Lạp làm nơi nghỉ mát.

Theo truyền thông Hy Lạp, tối 20/8, Maguire cùng hai cầu thủ đàn em đã tham gia một buổi tiệc bể bơi tại quán bar SantAnna trên đảo Mykonos. Vẫn chưa rõ còn ai khác dính líu đến vụ ẩu đả sau đó của Maguire hay không.

Cảnh sát địa phương cho biết, sáng sớm 21/8, hai nhóm người Anh đã xô xát với nhau bên ngoài quán bar Fabrica trên đảo Mykonos. Một nhóm cảnh sát đã có mặt để can thiệp, sau đó nhóm đi cùng Harry Maguire đã có lời lẽ xúc phạm các cảnh sát. Sau đó, một vụ ẩu đả đã xảy ra, trong đó Maguire vô cùng hung hãn và tấn công ít nhất hai nhân viên cảnh sát.

Vụ việc kết thúc với việc Maguire cùng hai người khác bị bắt giam, trong khi hai cảnh sát bị thương ở mặt. Theo nhà chức trách địa phương, trung vệ đội trưởng của Manchester United còn tỏ thái độ chống đối khi bị đưa đến trụ sở cảnh sát. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ bị buộc tội cố ý gây thương tích và chống đối người thi hành công vụ.

Manchester United đã xác nhận Harry Maguire có dính líu đến vụ việc trên đảo Mykonos và đội bóng vẫn giữ liên lạc với cầu thủ người Anh. M.U khẳng định Maguire đang hợp tác với nhà chức trách địa phương./.

Vi Diệu
Uber ký thỏa thuân hợp tác toàn cầu, thành đối tác chính thức của Manchester United
Manchester United và Uber vừa thông báo về một thỏa thuận hợp tác toàn cầu. Cụ thể, Uber sẽ trở thành đối tác chính thức của Manchester United....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư