-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
Theo thỏa thuận hợp tác, một khu vực đón khách và trả khách riêng biệt của đối tác Uber sẽ được đặt tại sân vận động Old Trafford, hứa hẹn trở thành một phương thức di chuyển tiện lợi và an toàn cho tất cả cổ động viên đến xem trận đấu, chỉ với một vài thao tác chạm trên điện thoại.
Trong một vài tháng tới, Uber cũng đồng thời kết nối các cổ động viên trên 30 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới với Manchester United qua vô số các trải nghiệm đáng nhớ, bao gồm theo dõi các hoạt động trong hậu trường của các thần tượng bóng đá, kết nối cộng đồng người hâm mộ trong ngày diễn ra trận đấu dù họ đang theo dõi ở bất cứ đâu, và đưa các tài xế đối tác cũng như người dùng đến Sân nhà của Manchester United - Nhà hát của những giấc mơ.
![]() |
| Thỏa thuận hợp tác toàn cầu của Uber với M.U là thỏa thuận đầu tiên Uber hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá |
Tổng giám đốc Điều hành của Manchester United, Richard Arnold chia sẻ: “Manchester United luôn tìm cách để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các cổ động viên, và sự hợp tác cùng Uber sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều này một cách mới mẻ và hấp dẫn hơn”.
“Các cổ động viên thường chia sẻ rằng, chặng đường đến và rời nơi xem trận đấu, dù cho họ xem tại Old Trafford hay tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới, là một phần quan trọng trong trải nghiệm của họ, ảnh hưởng đến kỳ vọng của họ với trận đấu. Việc hợp tác với Uber giúp chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho hơn 659 triệu cổ động viên, tại Anh và cả các quốc gia khác trên toàn thế giới, bằng cách truyền tới họ nhiệt huyết, ý chí của Manchester United và Old Trafford qua hàng loạt trải nghiệm và các chiến dịch mang tính tương tác cao”.
Amy Friedlander Hoffman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing Tương tác của Uber nhận xét: “Uber giúp kết nối mọi người với những điều họ quan tâm, và chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng có thể đem trải nghiệm này tới cho người hâm mộ CLB bóng đá danh tiếng Manchester United. Chúng tôi lấy làm hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Manchester United để mang lại không chỉ những chuyến đi thông suốt tới trận đấu cho các cổ động viên, mà còn cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt mùa giải, dù họ ở đâu đi nữa”.
* Mục tiêu của Uber là mang đến những lựa chọn chuyến đi an toàn, tin cậy với giá cả phải chăng tại mọi nơi Uber có mặt. Uber ra đời từ năm 2010 với mong muốn giúp người dùng có thêm lựa chọn di chuyển chỉ với một thao tác chạm. Sau 6 năm với hơn 2 tỷ chuyến đi, Uber đang dần hướng tới việc giải quyết một vấn đề lớn hơn: giảm thiểu ùn tắc và ô nhiễm môi trường tại các thành phố bằng việc khuyến khích nhiều người sử dụng ít phương tiện đi lại hơn.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


