-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Theo thỏa thuận hợp tác, một khu vực đón khách và trả khách riêng biệt của đối tác Uber sẽ được đặt tại sân vận động Old Trafford, hứa hẹn trở thành một phương thức di chuyển tiện lợi và an toàn cho tất cả cổ động viên đến xem trận đấu, chỉ với một vài thao tác chạm trên điện thoại.
Trong một vài tháng tới, Uber cũng đồng thời kết nối các cổ động viên trên 30 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới với Manchester United qua vô số các trải nghiệm đáng nhớ, bao gồm theo dõi các hoạt động trong hậu trường của các thần tượng bóng đá, kết nối cộng đồng người hâm mộ trong ngày diễn ra trận đấu dù họ đang theo dõi ở bất cứ đâu, và đưa các tài xế đối tác cũng như người dùng đến Sân nhà của Manchester United - Nhà hát của những giấc mơ.
Thỏa thuận hợp tác toàn cầu của Uber với M.U là thỏa thuận đầu tiên Uber hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá |
Tổng giám đốc Điều hành của Manchester United, Richard Arnold chia sẻ: “Manchester United luôn tìm cách để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các cổ động viên, và sự hợp tác cùng Uber sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều này một cách mới mẻ và hấp dẫn hơn”.
“Các cổ động viên thường chia sẻ rằng, chặng đường đến và rời nơi xem trận đấu, dù cho họ xem tại Old Trafford hay tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới, là một phần quan trọng trong trải nghiệm của họ, ảnh hưởng đến kỳ vọng của họ với trận đấu. Việc hợp tác với Uber giúp chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho hơn 659 triệu cổ động viên, tại Anh và cả các quốc gia khác trên toàn thế giới, bằng cách truyền tới họ nhiệt huyết, ý chí của Manchester United và Old Trafford qua hàng loạt trải nghiệm và các chiến dịch mang tính tương tác cao”.
Amy Friedlander Hoffman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing Tương tác của Uber nhận xét: “Uber giúp kết nối mọi người với những điều họ quan tâm, và chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng có thể đem trải nghiệm này tới cho người hâm mộ CLB bóng đá danh tiếng Manchester United. Chúng tôi lấy làm hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Manchester United để mang lại không chỉ những chuyến đi thông suốt tới trận đấu cho các cổ động viên, mà còn cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt mùa giải, dù họ ở đâu đi nữa”.
* Mục tiêu của Uber là mang đến những lựa chọn chuyến đi an toàn, tin cậy với giá cả phải chăng tại mọi nơi Uber có mặt. Uber ra đời từ năm 2010 với mong muốn giúp người dùng có thêm lựa chọn di chuyển chỉ với một thao tác chạm. Sau 6 năm với hơn 2 tỷ chuyến đi, Uber đang dần hướng tới việc giải quyết một vấn đề lớn hơn: giảm thiểu ùn tắc và ô nhiễm môi trường tại các thành phố bằng việc khuyến khích nhiều người sử dụng ít phương tiện đi lại hơn.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025