Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Uber ký thỏa thuân hợp tác toàn cầu, thành đối tác chính thức của Manchester United
Như Loan - 13/01/2017 09:24
 
Manchester United và Uber vừa thông báo về một thỏa thuận hợp tác toàn cầu. Cụ thể, Uber sẽ trở thành đối tác chính thức của Manchester United. Đây là thỏa thuận đầu tiên Uber hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá, giúp người hâm mộ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong các trận đấu tại sân Old Trafford và gắn kết người hâm mộ trên toàn thế giới với câu lạc bộ.

Theo thỏa thuận hợp tác, một khu vực đón khách và trả khách riêng biệt của đối tác Uber sẽ được đặt tại sân vận động Old Trafford, hứa hẹn trở thành một phương thức di chuyển tiện lợi và an toàn cho tất cả cổ động viên đến xem trận đấu, chỉ với một vài thao tác chạm trên điện thoại.

Trong một vài tháng tới, Uber cũng đồng thời kết nối các cổ động viên trên 30 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới với Manchester United qua vô số các trải nghiệm đáng nhớ, bao gồm theo dõi các hoạt động trong hậu trường của các thần tượng bóng đá, kết nối cộng đồng người hâm mộ trong ngày diễn ra trận đấu dù họ đang theo dõi ở bất cứ đâu, và đưa các tài xế đối tác cũng như người dùng đến Sân nhà của Manchester United - Nhà hát của những giấc mơ.

.
Thỏa thuận hợp tác toàn cầu của Uber với M.U là thỏa thuận đầu tiên Uber hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá

Tổng giám đốc Điều hành của Manchester United, Richard Arnold chia sẻ: “Manchester United luôn tìm cách để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các cổ động viên, và sự hợp tác cùng Uber sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều này một cách mới mẻ và hấp dẫn hơn”.

“Các cổ động viên thường chia sẻ rằng, chặng đường đến và rời nơi xem trận đấu, dù cho họ xem tại Old Trafford hay tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới, là một phần quan trọng trong trải nghiệm của họ, ảnh hưởng đến kỳ vọng của họ với trận đấu. Việc hợp tác với Uber giúp chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho hơn 659 triệu cổ động viên, tại Anh và cả các quốc gia khác trên toàn thế giới, bằng cách truyền tới họ nhiệt huyết, ý chí của Manchester United và Old Trafford qua hàng loạt trải nghiệm và các chiến dịch mang tính tương tác cao”.

Amy Friedlander Hoffman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing Tương tác của Uber nhận xét: “Uber giúp kết nối mọi người với những điều họ quan tâm, và chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng có thể đem trải nghiệm này tới cho người hâm mộ CLB bóng đá danh tiếng Manchester United. Chúng tôi lấy làm hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Manchester United để mang lại không chỉ những chuyến đi thông suốt tới trận đấu cho các cổ động viên, mà còn cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt mùa giải, dù họ ở đâu đi nữa”.

* Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới, tham gia thi đấu trong những trận hấp dẫn nhất hành tinh. Với 138 năm lịch sử cùng 64 chức vô địch, Manchester United đã vươn lên trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới với hơn 659 triệu cổ động viên khắp các châu lục. Cộng đồng cổ động viên trung thành và khổng lồ này đã giúp Manchester United có được nền tảng vững chắc để có được các doanh thu quan trọng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm tài trợ, bán hàng, bản quyền sản phẩm, các phương tiện truyền thông, truyền hình trực tiếp và các trận đấu.
* Mục tiêu của Uber là mang đến những lựa chọn chuyến đi an toàn, tin cậy với giá cả phải chăng tại mọi nơi Uber có mặt. Uber ra đời từ năm 2010 với mong muốn giúp người dùng có thêm lựa chọn di chuyển chỉ với một thao tác chạm. Sau 6 năm với hơn 2 tỷ chuyến đi, Uber đang dần hướng tới việc giải quyết một vấn đề lớn hơn: giảm thiểu ùn tắc và ô nhiễm môi trường tại các thành phố bằng việc khuyến khích nhiều người sử dụng ít phương tiện đi lại hơn.
Volvo bắt tay Uber phát triển xe tự lái
Tập đoàn sản xuất ôtô Volvo của Thụy Điển vừa công bố thương vụ hợp tác trị giá 300 triệu USD với Uber - hãng cung cấp dịch vụ taxi giá rẻ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư