
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Theo thỏa thuận hợp tác, một khu vực đón khách và trả khách riêng biệt của đối tác Uber sẽ được đặt tại sân vận động Old Trafford, hứa hẹn trở thành một phương thức di chuyển tiện lợi và an toàn cho tất cả cổ động viên đến xem trận đấu, chỉ với một vài thao tác chạm trên điện thoại.
Trong một vài tháng tới, Uber cũng đồng thời kết nối các cổ động viên trên 30 quốc gia từ khắp nơi trên thế giới với Manchester United qua vô số các trải nghiệm đáng nhớ, bao gồm theo dõi các hoạt động trong hậu trường của các thần tượng bóng đá, kết nối cộng đồng người hâm mộ trong ngày diễn ra trận đấu dù họ đang theo dõi ở bất cứ đâu, và đưa các tài xế đối tác cũng như người dùng đến Sân nhà của Manchester United - Nhà hát của những giấc mơ.
![]() |
Thỏa thuận hợp tác toàn cầu của Uber với M.U là thỏa thuận đầu tiên Uber hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá |
Tổng giám đốc Điều hành của Manchester United, Richard Arnold chia sẻ: “Manchester United luôn tìm cách để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các cổ động viên, và sự hợp tác cùng Uber sẽ giúp chúng tôi thực hiện điều này một cách mới mẻ và hấp dẫn hơn”.
“Các cổ động viên thường chia sẻ rằng, chặng đường đến và rời nơi xem trận đấu, dù cho họ xem tại Old Trafford hay tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới, là một phần quan trọng trong trải nghiệm của họ, ảnh hưởng đến kỳ vọng của họ với trận đấu. Việc hợp tác với Uber giúp chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho hơn 659 triệu cổ động viên, tại Anh và cả các quốc gia khác trên toàn thế giới, bằng cách truyền tới họ nhiệt huyết, ý chí của Manchester United và Old Trafford qua hàng loạt trải nghiệm và các chiến dịch mang tính tương tác cao”.
Amy Friedlander Hoffman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing Tương tác của Uber nhận xét: “Uber giúp kết nối mọi người với những điều họ quan tâm, và chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng có thể đem trải nghiệm này tới cho người hâm mộ CLB bóng đá danh tiếng Manchester United. Chúng tôi lấy làm hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Manchester United để mang lại không chỉ những chuyến đi thông suốt tới trận đấu cho các cổ động viên, mà còn cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt mùa giải, dù họ ở đâu đi nữa”.
* Mục tiêu của Uber là mang đến những lựa chọn chuyến đi an toàn, tin cậy với giá cả phải chăng tại mọi nơi Uber có mặt. Uber ra đời từ năm 2010 với mong muốn giúp người dùng có thêm lựa chọn di chuyển chỉ với một thao tác chạm. Sau 6 năm với hơn 2 tỷ chuyến đi, Uber đang dần hướng tới việc giải quyết một vấn đề lớn hơn: giảm thiểu ùn tắc và ô nhiễm môi trường tại các thành phố bằng việc khuyến khích nhiều người sử dụng ít phương tiện đi lại hơn.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower