Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi với đội hình nào trước Jordan?
Kim Điền (Dân Trí) - 20/01/2019 06:01
 
Trung vệ Duy Mạnh trở lại sau án treo giò, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn hơn, từ đó HLV Park Hang Seo có điều kiện để sử dụng đội hình tốt nhất theo quan điểm của ông, cho trận đấu với Jordan.

Sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh sẽ giúp cho hàng hậu vệ có được cả 3 gương mặt quen thuộc là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Trong số này, Duy Mạnh sẽ chơi lệch về phía phải, Quế Ngọc Hải có thể đá lệch về phía trái, còn Bùi Tiến Dũng đá giữa 2 trung vệ này.

Đây là những trung vệ tốt nhất mà đội tuyển Việt Nam đang có. Sự trở lại của Duy Mạnh cũng đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu được trả về cánh trái sở trường.

Cánh trái vốn là một trong những vị trí yếu của đội tuyển Việt Nam trước Yemen cách nay ít ngày, khi Hồng Duy trấn giữ cánh này. May mà đối phương không khai thác, hoặc chưa kịp khai thác thì đã bị thủng lưới từ pha đá phạt thần sầu của Quang Hải.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi với đội hình nào trước Jordan?  - 1

Đoàn Văn Hậu sẽ được trả về cánh trái sở trường

HLV Park Hang Seo có lẽ không dám mạo hiểm với Hồng Duy thêm nữa, nên Đoàn Văn Hậu gần như sẽ ra sân ngay từ đầu để bảo vệ hành lang trái. Bên cánh đối diện sẽ là Trọng Hoàng, người càng chơi càng hay cả trong tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Những vị trí khó đoán nhất của đội tuyển Việt Nam hiện tại là các vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ. Xuân Trường khi tỏ khi mờ khiến anh chưa thể chiếm được suất chính thức. Vả lại, nếu đội tuyển Việt Nam cần sự chắc chắn nơi tuyến giữa, khả năng HLV Park Hang Seo sẽ xếp 2 tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng ngự trong đội hình xuất phát.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi với đội hình nào trước Jordan?  - 2Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành của đội tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng là lựa chọn số 1 của ông Park trong vai trò tiền vệ phòng ngự, người thứ hai có thể sẽ là Huy Hùng, do Đức Huy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể lực, sau khi bị choáng ở trận đấu với Iran tại vòng bảng.

Bộ ba tiền đạo của đội tuyển Việt Nam trước Jordan nhiều khả năng vẫn sẽ là Quang Hải, Phan Văn Đức và Công Phượng. Trong số này, Công Phượng chơi cao nhất còn Quang Hải đá thấp nhất, giữ vai cầu thủ tổ chức lối chơi cho đội tuyển Việt Nam.

Vị trí khác gần như khó có sự thay đổi là vị trí của thủ môn Đặng Văn Lâm – thủ thành số 1 của bóng đá Việt Nam hiện nay, người đã góp công không nhỏ vào chiếxc vé dự vòng 1/8 của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo.

screen-shot-2019-01-18-at-81712-am-15477743252451977808743.png

 

 

Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp Jordan
HLV Park Hang Seo sẽ có đội hình mạnh nhất đấu Jordan, sau khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh trở lại ở hàng thủ. Ngoài ra, thể lực của các trụ cột cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư