
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Theo ông Trần Đức Hải Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, tháng 10/2019, dự kiến khách du lịch đến Hà Nội tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2018 với 2.270.830 lượt khách, tăng 11,5%.
![]() |
Trong 10 tháng, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội ước đạt gần 5,33 triệu lượt khách |
Trong đó khách du lịch quốc tế đến Hà Nội ước đạt 608.743 lượt khách, tăng 16,4% so với cùng kỳ năm trước (khách du lịch quốc tế có lưu trú ước đạt 427.338 lượt khách, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm 2018); khách du lịch nội địa ước đạt 1.662.087 lượt khách, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 8.431 tỷ đồng, tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước.
Tính chung 10 tháng năm 2019, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 23.824.536 lượt khách, tăng 9,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội ước đạt 5.324.572 lượt khách, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm trước (khách du lịch quốc tế có lưu trú ước đạt 3.737.850 lượt khách, tăng 8,0% so với cùng kỳ năm 2018); khách du lịch nội địa ước đạt 18.499.964 lượt khách, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 83.166 tỷ đồng, tăng 31,3% so với cùng kỳ năm trước.
Thống kê tại các khu điểm trên địa bàn Thành phố cho thấy, tháng 10 và 10 tháng đầu năm 2019, ước tính lượng khách du lịch quốc tế và nội địa đến các điểm cơ bản tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm 2018, tiêu biểu như: Bảo tàng lịch sử quốc gia, điểm du lịch làng nghề sinh vật cảnh Hồng Vân, Hoàng Thành Thăng Long…
Theo ông Trần Đức Hải, từ nay đến cuối năm 2019, Sở Du lịch tiếp tục các công việc như triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý về du lịch; khảo sát, đánh giá thực trạng tình hình hoạt động của các khu, điểm du lịch trên địa TP. Hà Nội; đánh giá kết quả triển khai Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP. Hà Nội trên kênh CNN quốc tế; tổ chức đón đoàn du lịch châu Âu đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Ninh vào tháng 11/2019…

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025