
-
Saint Petersburg (Nga) thúc đẩy quảng bá điểm đến tại Việt Nam
-
Đoàn tàu “Hà Nội 5 Cửa Ô - The Hanoi Train” chính thức vận hành thương mại
-
Hà Nội được vinh danh với giải thưởng “Du lịch bền vững” tại TPO 2025
-
Quảng bá du lịch Hà Nội tại Hội chợ ITB India 2025
-
Du lịch Việt Nam phục vụ hơn 5,5 triệu lượt du khách dịp Quốc khánh 2/9 -
Quảng bá “Hà Nội - Sống động từng khoảnh khắc” tại ITE HCMC 2025
Đồng Tháp tạo thương hiệu "Sen Đồng Tháp" để phát triển du lịch địa phương |
Lễ hội Sen nhằm tôn vinh hoa Sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế cho các sản phẩm chế biến từ cây Sen Đồng Tháp, thúc đẩy phát triển ngành nông nghiệp trồng Sen gắn với phát triển du lịch và tạo dựng hình ảnh địa phương, xây dựng sản phẩm đặc thù, thu hút du khách đến tham quan du lịch Đồng Tháp; quảng bá thương hiệu Sen Đồng Tháp đến du khách trong và ngoài nước; góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo điểm nhấn về phát triển du lịch địa phương. Thông qua đó, Đồng Tháp sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối du lịch TP.HCM – Đồng bằng sông Cửu Long lần 2.
Theo đơn vị tư vấn tổ chức sự kiện này cho biết, nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại Lễ hội như: Trưng bày sản phẩm, tổ chức không gian ẩm thực Sen - quà lưu niệm - đặc sản từ Sen; xác lập kỷ lục 200 món ăn chế biến từ Sen; cuộc thi Người đẹp Đất Sen hồng, cuộc thi chụp ảnh đẹp, sáng tác ca khúc về Đồng Tháp; khu trải nghiệm Sen đa sắc và trưng bày Sen ngày mới; tổ chức Famtrip “Một thoáng Đồng Tháp”…
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa lưu ý, để tạo ấn tượng tốt cho lần đầu tiên tổ chức, chủ đề Sen trong Lễ hội phải được thể hiện xuyên suốt trong tất cả hoạt động; có sự kết nối giữa huyện Tháp Mười – địa danh gắn liền với hoa Sen với các địa phương trong tỉnh; quan tâm phát triển các sản phẩm ẩm thực – quà lưu niệm – đặc sản từ Sen. Cùng với đó, nghiên cứu tổ chức tôn vinh người trồng sen, các doanh nghiệp sản xuất, chế biến sản phẩm từ Sen; tổ chức các hoạt động thu hút người dân tham gia vào Lễ hội.

-
Quảng bá du lịch Hà Nội tại Hội chợ ITB India 2025 -
Du lịch Việt Nam phục vụ hơn 5,5 triệu lượt du khách dịp Quốc khánh 2/9 -
Quảng bá “Hà Nội - Sống động từng khoảnh khắc” tại ITE HCMC 2025 -
KTO mang “Hàn Quốc sống động” đến Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2025 -
Triển lãm Thành tựu đất nước 2025 trở thành điểm hẹn văn hóa lịch sử của hàng triệu người -
Hải Phòng đón hơn 1 triệu lượt du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 -
Du lịch TP.HCM thu hơn 4.100 tỷ đồng dịp lễ 2/9
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp