-
Du lịch ẩm thực sẽ là sản phẩm chủ lực của TP.HCM
-
Đà Nẵng: Tôn vinh giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch Việt Nam - Nhật Bản -
Quảng Trị có thêm 3 cảng biển được áp dụng thị thực điện tử (e-visa) -
Khách sạn tăng tốc hút khách mùa lễ hội bằng chuỗi trải nghiệm sáng tạo -
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số
Theo đó, mục tiêu đến năm 2025, giá trị ngành du lịch Đồng Tháp đóng góp từ 5 – 6% trong tổng giá trị GRDP của tỉnh; thu hút trên 05 triệu lượt khách, tăng bình quân 13%/năm; doanh thu tăng bình quân 15%/năm (khoảng 1.700 tỷ đồng). Đồng thời giải quyết việc làm cho trên 15.000 lao động; thu nhập của hộ nông dân làm du lịch nông nghiệp gấp 1,5 lần thu nhập của hộ làm nông nghiệp thuần trở lên.
![]() |
| Làng hoa Sa Đéc |
Đồng Tháp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, lợi ích của phát triển du lịch; triển khai đồng bộ các giải pháp ứng phó linh hoạt với dịch bệnh; đầu tư nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm du lịch đặc trưng tại các khu, điểm du lịch mang dấu ấn đặc sắc Đồng Tháp.
Cùng với đó, tỉnh sẽ đổi mới công tác quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch; tăng cường quảng bá, xúc tiến thu hút du khách; đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng du lịch gắn với cơ chế, chính sách thông thoáng, hấp dẫn thu hút đầu tư; tăng cường công tác quản lý nhà nước; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong tình hình mới.
Đặc biệt, phát huy kết quả đạt được của Đề án Phát triển Du lịch Đồng Tháp trong 5 năm qua, Đồng Tháp tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa phát triển du lịch và tạo dựng hình ảnh địa phương ngày càng chặt chẽ hơn. Hoàn thiện và nâng chất lượng một số sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với di tích, danh lam thắng cảnh, cùng với nét văn hóa, con người Đồng Tháp hiền hòa, thân thiện, nghĩa tình, di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách, góp phần đưa hình ảnh Đồng Tháp ngày càng vươn xa trong và ngoài nước
-
Mùa lễ hội Noel đầy cảm xúc của Tập đoàn Mường Thanh -
Ra mắt các hành trình di sản Hà Nội trên nền tảng số -
Traveloka mở cửa “Bản đồ ẩm thực châu Á” cho du khách Việt với ưu đãi hấp dẫn -
Hà Nội chủ động trang bị kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp du lịch -
Khách Ấn Độ tăng vọt, du lịch Việt Nam bứt tốc cuối năm -
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển -
Cát Lâm, Trung Quốc xúc tiến du lịch mùa đông tại Hà Nội
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

- 1).jpg)