
-
Hấp dẫn chuỗi hoạt động quảng bá du lịch “Sắc đỏ Ba Đình”
-
8 tháng, Hà Nội đón gần 22 triệu lượt du khách
-
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn
Theo đó, mục tiêu đến năm 2025, giá trị ngành du lịch Đồng Tháp đóng góp từ 5 – 6% trong tổng giá trị GRDP của tỉnh; thu hút trên 05 triệu lượt khách, tăng bình quân 13%/năm; doanh thu tăng bình quân 15%/năm (khoảng 1.700 tỷ đồng). Đồng thời giải quyết việc làm cho trên 15.000 lao động; thu nhập của hộ nông dân làm du lịch nông nghiệp gấp 1,5 lần thu nhập của hộ làm nông nghiệp thuần trở lên.
![]() |
Làng hoa Sa Đéc |
Đồng Tháp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, lợi ích của phát triển du lịch; triển khai đồng bộ các giải pháp ứng phó linh hoạt với dịch bệnh; đầu tư nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm du lịch đặc trưng tại các khu, điểm du lịch mang dấu ấn đặc sắc Đồng Tháp.
Cùng với đó, tỉnh sẽ đổi mới công tác quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch; tăng cường quảng bá, xúc tiến thu hút du khách; đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng du lịch gắn với cơ chế, chính sách thông thoáng, hấp dẫn thu hút đầu tư; tăng cường công tác quản lý nhà nước; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong tình hình mới.
Đặc biệt, phát huy kết quả đạt được của Đề án Phát triển Du lịch Đồng Tháp trong 5 năm qua, Đồng Tháp tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa phát triển du lịch và tạo dựng hình ảnh địa phương ngày càng chặt chẽ hơn. Hoàn thiện và nâng chất lượng một số sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với di tích, danh lam thắng cảnh, cùng với nét văn hóa, con người Đồng Tháp hiền hòa, thân thiện, nghĩa tình, di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách, góp phần đưa hình ảnh Đồng Tháp ngày càng vươn xa trong và ngoài nước

-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7 -
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới -
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấp -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp