
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh
-
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
-
Sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cho du khách quốc tế -
Nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn tại Lễ hội Văn hóa - Du lịch biển Nha Trang 2025
Theo đó, mục tiêu đến năm 2025, giá trị ngành du lịch Đồng Tháp đóng góp từ 5 – 6% trong tổng giá trị GRDP của tỉnh; thu hút trên 05 triệu lượt khách, tăng bình quân 13%/năm; doanh thu tăng bình quân 15%/năm (khoảng 1.700 tỷ đồng). Đồng thời giải quyết việc làm cho trên 15.000 lao động; thu nhập của hộ nông dân làm du lịch nông nghiệp gấp 1,5 lần thu nhập của hộ làm nông nghiệp thuần trở lên.
![]() |
Làng hoa Sa Đéc |
Đồng Tháp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, lợi ích của phát triển du lịch; triển khai đồng bộ các giải pháp ứng phó linh hoạt với dịch bệnh; đầu tư nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm du lịch đặc trưng tại các khu, điểm du lịch mang dấu ấn đặc sắc Đồng Tháp.
Cùng với đó, tỉnh sẽ đổi mới công tác quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch; tăng cường quảng bá, xúc tiến thu hút du khách; đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng du lịch gắn với cơ chế, chính sách thông thoáng, hấp dẫn thu hút đầu tư; tăng cường công tác quản lý nhà nước; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong tình hình mới.
Đặc biệt, phát huy kết quả đạt được của Đề án Phát triển Du lịch Đồng Tháp trong 5 năm qua, Đồng Tháp tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa phát triển du lịch và tạo dựng hình ảnh địa phương ngày càng chặt chẽ hơn. Hoàn thiện và nâng chất lượng một số sản phẩm du lịch đặc trưng gắn với di tích, danh lam thắng cảnh, cùng với nét văn hóa, con người Đồng Tháp hiền hòa, thân thiện, nghĩa tình, di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách, góp phần đưa hình ảnh Đồng Tháp ngày càng vươn xa trong và ngoài nước

-
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại -
Ưu đãi visa tạo động lực để du lịch chinh phục kỷ lục khách quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực Món ngon Hải Phòng 2025: Tôn vinh tinh hoa ẩm thực đất Cảng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu