Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Đồng Tháp: Thầy giáo tạt axít vào 4 đồng nghiệp
Như Tầm - 22/03/2014 10:13
 
Chưa rõ động cơ gì, thầy Minh Tiên - giáo viên Trường THCS Tân Phú (huyện Thanh Bình) đến phòng giáo dục huyện rồi bất ngờ tạt axít vào người Trưởng và phó phòng giáo dục. Sau đó, thầy Tiên đến trường THCS Thanh Bình tiếp tục tạt axít vào hai đồng nghiệp khác.  
TIN LIÊN QUAN

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 15h chiều 21/3, thầy giáo Phạm Minh Tiên, 35 tuổi, giáo viên Trường THCS Tân Phú, huyện Thanh Bình đến Phòng Giáo dục - Đào tạo (GDĐT) huyện Thanh Bình rồi bất ngờ tạt axít vào người thầy giáo Đỗ Phước Vĩnh - Trưởng phòng GDĐT huyện Thanh Bình.

Nghe tiếng la hét, thầy giáo Đinh Văn Cạn - Phó Trưởng phòng chạy đến thì thầy Tiên tiếp tục tạt ca axít vào người thầy giáo Cạn.

Sau khi gây án, thầy Tiên tiếp tục đến Trường THCS Thanh Bình (cách Phòng GDĐT huyện khoảng 2km) tạt axít vào người thầy giáo Nguyễn Văn Chiến - Hiệu trưởng trường THCS Thanh Bình và cô giáo Nguyễn Thị Minh Trang.

Nạn nhân được chuyển lên tuyến trên cấp cứu

Nạn nhân được chuyển lên tuyến trên cấp cứu

Sau khi vụ việc xảy ra, cả 4 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Đồng Tháp, nhưng do vết thương quá nặng, nên được chuyển lên Bệnh viện Mắt tại TP.HCM để điều trị ngay trong ngày.

Theo một nguồn tin ban đầu, sỡ dĩ thầy Tiên có hành động tàn bào đối với 4 cán bộ, giáo viên là do trước đó thầy giáo Tiên bị cấp trên điều động thuyên chuyển công tác, nhưng thầy Tiên không đồng ý.

Sau khi gây án, đến 16h chiều cùng ngày, thầy giáo Tiên đã đến Công an huyện Thanh Bình đầu thú. Hiện công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang tạm giữ hung thủ Phạm Minh Tiên để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư