Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Donny van de Beek chính thức gia nhập Manchester United
PV (TTXVN/Vietnam+) - 03/09/2020 08:00
 
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Manchester United, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.
Donny van de Beek chinh thuc gia nhap Manchester United hinh anh 1
Donny van de Beek chính thức là người của Manchester United. (Nguồn: Manutd.com)

Trên trang chủ, Manchester United đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Van de Beek đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Theo Daily Mail, để có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi này, phía Manchester United đã phải trả cho Ajax Amsterdam số tiền chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng.

Donny van de Beek là bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Phát biểu trong ngày gia nhập M.U, Van de Beek cho hay: "Tôi không tưởng tượng được mình có cơ hội gia nhập một câu lạc bộ có lịch sử đáng kinh ngạc như vậy."


"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Ajax. Tôi lớn lên ở đó và tôi sẽ luôn có một tình cảm đặc biệt với câu lạc bộ."

"Bây giờ tôi đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp và trình diễn ở đẳng cấp cao nhất, và không có tiêu chuẩn nào cao hơn Manchester United," tiền vệ này tự tin.

"Mọi người nói với tôi rằng bầu không khí Old Trafford tuyệt vời như thế nào và tôi mong muốn được trải nghiệm điều đó một khi các cổ động viên được vào sân trở lại."

"Manchester United đang sở hữu một số tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và tôi biết rằng tôi có thể học hỏi từ họ. Đồng thời, tôi mang những điểm mạnh của riêng của mình để đóng góp cho đội bóng."

Sau cuộc nói chuyện với huấn luyện viên về kế hoạch của ông ấy cũng như hướng đi mà câu lạc bộ đang thực hiện, tôi không thể chờ đợi để trở thành một phần của điều đó," Van de Beek khẳng định./.

Huy Khánh 
Bruno Fernandes lập cú đúp, Manchester United áp sát tốp 4
Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp để giúp Manchester United đánh bại Brighton & Hove Albion 3-0, qua đó áp sát tốp 4 và thu hẹp khoảng cách với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư