Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Doosan Vina tôn vinh 224 lao động nữ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Hà Minh - 09/03/2017 14:48
 
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 8/3, Doosan Vina phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn công ty tổ chức buổi gặp mặt tôn vinh 224 lao động nữ đang làm việc tại công ty.
Tặng hoa
Tặng hoa

Tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đã gởi lời cảm ơn những đóng góp của các lao động nữ tại công ty cũng như gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc. Bên cạnh đó, công ty sẽ cố gắng hơn nữa để tạo điều kiện và môi trường làm việc  tốt hơn cho các chị em.

Cũng tại buổi tổ chức gặp mặt thường niên lần thứ 7 này, với tấm lòng của mình, các đồng nghiệp nam đã mang đến bầu không khí vui nhộn và tràn ngập tiếng cười cho tất cả chị em bằng các tiết mục ca hát, trò chơi, đọc thơ và diễn hài vô cùng đặc sắc.

Cắt bánh
Cắt bánh cùng các nữ nhân viên tại Doosan Vina Dung Quất

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trình chiếu một đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh và kỷ niệm đẹp của chương trình này vào những năm trước cũng đã mang lại một cảm xúc vô cùng đặc biệt cho các khán giả nữ.

Kết thúc chương trình, TGĐ Yeon In Jung cùng các Giám đốc Khối, Nhà máy và Ban chấp hành Công đoàn đã trao những bó hoa tươi thắm, nhiều phần quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp đến các chị em và cùng nhau chụp hình lưu niệm.

Sự cố tại Dự án nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Tổng thầu Doosan Hàn Quốc cam kết chịu trách nhiệm
Tổ hợp nhà thầu xây dựng do Doosan (Hàn Quốc) làm tổng thầu đã cam kết chịu mọi trách nhiệm liên quan đến sự cố vừa diễn ra tại Nhà máy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư