Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm
Kiều Minh (Dân Trí/Hot) - 26/04/2019 07:47
 
Cựu thiên thần nội y Doutzen Kroes bốc lửa trong bộ ảnh quảng cáo mới của một nhãn hiệu thời trang danh tiếng.
Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 1

Doutzen Kroes khoe dáng săn chắc đáng kinh ngạc trong bộ ảnh quảng cáo mới của một nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Người đẹp 34 tuổi đã qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được phom dáng hoàn hảo

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 2

Cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn luôn là cái tên hot trong làng thời trang dù cô theo nghề đã hơn 14 năm. Hiện tại Doutzen Kroes còn dồn nhiều tâm sức cho các hoạt động từ thiện và xã hội

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 3

Doutzen Kroes chia sẻ, cô thấy việc trang điểm hay mặc đồ thật đẹp chỉ là một phần nhỏ của vẻ đẹp thật sự. Theo cô vẻ đẹp phải tới từ bên trong và phải được chăm sóc vun đắp hàng ngày. "Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng chắc chắn vẻ đẹp phải tới từ bên trong. Bạn có thể trang điểm đậm che giấu một số thứ nhưng khi bạn sống tốt, tỏ lòng biết ơn thì nghĩa là bạn đã đẹp rồi. Khi bạn cảm thấy mình đẹp từ trong ra ngoài, sự tích cực là điều dễ nhận ra."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 4

"Khi bạn biết bày tỏ lòng biết ơn dù trong những khoảnh khắc nhỏ nhất, bạn sẽ tìm thấy nó nhiều lần. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và đó là một cách sống thực sự tốt đẹp."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 5

Bà mẹ hai con nói thêm, do công việc bận rộn nên cô không có thời gian trang điểm kỹ càng và cô chỉ sử dụng kem nền BB cùng với mascara mỗi khi ra phố

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 6

"Nếu tôi đi chơi tối với chồng hoặc với bạn bè, tôi sẽ dành thời gian để tự trang điểm và tôi thực sự thích khoảng thời gian đó. Khi tôi còn trẻ tôi sẽ dành một giờdóđể trang điểm nhưng giờ đây những ưu tiên của tôi đã thay đổi vì vậy khi tôi dành thời gian cho bản thân mình, tôi thực sự thích nó. Khi bạn thay đổi kiểu trang điểm, trông bạn lạ và cuốn hút hơn."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 7

Doutzen cho rằng việc uốn mi cong giúp gương mặt đẹp và cuốn hút hơn khi trang điểm. "Uốn cong lông mi của bạn tạo ra sự khác biệt rất lớn. Chính nghệ sĩ trang điểm Lucia Pieroni đã dạy tôi điều đó."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 8

Siêu mẫu Hà Lan khẳng định khi còn trẻ cô không quan tâm chăm sóc da chỉn chu như bây giờ. "Giờ đây khi tôi già, làn da của tôi thay đổi.Tôi rửa mặt vào buổi sáng và sau đó bôi serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Đây là điều mà tôi mới bắt đầu làm gần đây - khi tôi trẻ hơn, tôi không thực sự quan tâm đến làn da của mình, giờ đây tôi chăm sóc da rất kỹ, tới spa, mát xa mặt, đắp mặt nạ..."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 9

Chia sẻ về ngành thời trang hiện tại, Kroes nói: "Khi tôi bắt đầu theo nghề này, ngành thời trang vui tươi hơn và không được tính toán quá nhiều. Bây giờ, vì sự phát triển của truyền thông xã hội, mọi người đều biết tất cả mọi thứ, tất cả những cô gái 15 tuổi có thể biết các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế thời trang lớn. Khi tôi bắt đầu nghề này thì tôi không hề biết: Tôi là một cô gái ngây thơ, hầu như không nói được tiếng Anh, nhút nhát và cơ bản không nói gì cả ngày. Tôi nhớ nhà rất nhiều nhưng từng bước một, tôi đã lớn lên, trưởng thành thực sự."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 10

Chân dài xinh đẹp và chồng định cư tại quê nhà Hà Lan và nuôi dạy hai đứa con ở đây, cô nói: "Vợ chồng tôi đều là người Hà Lan, vì vậy thật tuyệt khi có những đứa trẻ lớn lên cùng với gia đình, họ hàng. Chúng là mối liên kết của chúng ta với tương lai và tôi muốn chúng sống trong một thế giới tuyệt vời với gia đình ở bên."

Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 11Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 12Doutzen Kroes khoe dáng đẹp gợi cảm - 13

Thiên thần nội y Martha Hunt gợi cảm và lôi cuốn
Thiên thần nội y Martha Hunt sở hữu thân hình thanh mảnh, gương mặt trẻ trung và cá tính.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư