
-
Hà Nội điều chỉnh giá vé 2 tuyến đường sắt đô thị từ ngày 1/8
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC

Doutzen Kroes khoe dáng săn chắc đáng kinh ngạc trong bộ ảnh quảng cáo mới của một nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Người đẹp 34 tuổi đã qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được phom dáng hoàn hảo

Cựu thiên thần Victoria's Secret vẫn luôn là cái tên hot trong làng thời trang dù cô theo nghề đã hơn 14 năm. Hiện tại Doutzen Kroes còn dồn nhiều tâm sức cho các hoạt động từ thiện và xã hội

Doutzen Kroes chia sẻ, cô thấy việc trang điểm hay mặc đồ thật đẹp chỉ là một phần nhỏ của vẻ đẹp thật sự. Theo cô vẻ đẹp phải tới từ bên trong và phải được chăm sóc vun đắp hàng ngày. "Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng chắc chắn vẻ đẹp phải tới từ bên trong. Bạn có thể trang điểm đậm che giấu một số thứ nhưng khi bạn sống tốt, tỏ lòng biết ơn thì nghĩa là bạn đã đẹp rồi. Khi bạn cảm thấy mình đẹp từ trong ra ngoài, sự tích cực là điều dễ nhận ra."

"Khi bạn biết bày tỏ lòng biết ơn dù trong những khoảnh khắc nhỏ nhất, bạn sẽ tìm thấy nó nhiều lần. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và đó là một cách sống thực sự tốt đẹp."

Bà mẹ hai con nói thêm, do công việc bận rộn nên cô không có thời gian trang điểm kỹ càng và cô chỉ sử dụng kem nền BB cùng với mascara mỗi khi ra phố

"Nếu tôi đi chơi tối với chồng hoặc với bạn bè, tôi sẽ dành thời gian để tự trang điểm và tôi thực sự thích khoảng thời gian đó. Khi tôi còn trẻ tôi sẽ dành một giờdóđể trang điểm nhưng giờ đây những ưu tiên của tôi đã thay đổi vì vậy khi tôi dành thời gian cho bản thân mình, tôi thực sự thích nó. Khi bạn thay đổi kiểu trang điểm, trông bạn lạ và cuốn hút hơn."

Doutzen cho rằng việc uốn mi cong giúp gương mặt đẹp và cuốn hút hơn khi trang điểm. "Uốn cong lông mi của bạn tạo ra sự khác biệt rất lớn. Chính nghệ sĩ trang điểm Lucia Pieroni đã dạy tôi điều đó."

Siêu mẫu Hà Lan khẳng định khi còn trẻ cô không quan tâm chăm sóc da chỉn chu như bây giờ. "Giờ đây khi tôi già, làn da của tôi thay đổi.Tôi rửa mặt vào buổi sáng và sau đó bôi serum, kem dưỡng và kem chống nắng. Đây là điều mà tôi mới bắt đầu làm gần đây - khi tôi trẻ hơn, tôi không thực sự quan tâm đến làn da của mình, giờ đây tôi chăm sóc da rất kỹ, tới spa, mát xa mặt, đắp mặt nạ..."

Chia sẻ về ngành thời trang hiện tại, Kroes nói: "Khi tôi bắt đầu theo nghề này, ngành thời trang vui tươi hơn và không được tính toán quá nhiều. Bây giờ, vì sự phát triển của truyền thông xã hội, mọi người đều biết tất cả mọi thứ, tất cả những cô gái 15 tuổi có thể biết các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế thời trang lớn. Khi tôi bắt đầu nghề này thì tôi không hề biết: Tôi là một cô gái ngây thơ, hầu như không nói được tiếng Anh, nhút nhát và cơ bản không nói gì cả ngày. Tôi nhớ nhà rất nhiều nhưng từng bước một, tôi đã lớn lên, trưởng thành thực sự."

Chân dài xinh đẹp và chồng định cư tại quê nhà Hà Lan và nuôi dạy hai đứa con ở đây, cô nói: "Vợ chồng tôi đều là người Hà Lan, vì vậy thật tuyệt khi có những đứa trẻ lớn lên cùng với gia đình, họ hàng. Chúng là mối liên kết của chúng ta với tương lai và tôi muốn chúng sống trong một thế giới tuyệt vời với gia đình ở bên."



-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025 -
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower