Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dư âm đẹp của show Mùa thu tình yêu
Như Loan - 09/11/2014 08:13
 
Khán phòng với 3.800 chỗ ngồi của Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia đã gần như kín khán giả đến xem chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội tối 8/11.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chị em "Thị Nở" giành cup trong Gương mặt thân quen nhí
Chí Thiện dành 50% tiền thưởng giúp người mẫu Duy Nhân
Hoài Lâm, Giang Hồng Ngọc: Hai quán quân rời ghế nhà trường sớm
Trần Lập: “Tôi hiểu showbiz để bình thản về nó”

“Mùa thu tình yêu – Fall in Love” đã mang đến một không gian thưởng thức nghệ thuật “đa màu sắc”. Sự giao thoa giữa những ca khúc rất Việt Nam cũng như các bài hát đình đám quốc tế được chọn lọc, thể hiện ở những bản hòa âm dành cho đặc tính riêng của chương trình Vân Sơn làm nên nhiều sự khác biệt về hiệu quả âm thanh, hình ảnh và cảm xúc cho người xem và nghe.

Chương trình “Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love” với sự tham gia của dàn sao đình đám như: Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Jennifer Phạm, Phi Nhung, Trường Vũ, Tấn Beo, Bảo Chung, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản, hiện sở hữu các dự án bất động sản tại những khu đất vàng trong khu vực nội đô Hà Nội, bên cạnh những hồ nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, hồ Hoàng Cầu… Tân Hoàng Minh là đối tác đồng hành cùng Trung tâm Vân Sơn tổ chức Show diễn Mùa thu tình yêu. Lãnh đạo Tân Hoàng Minh chia sẻ: Đây là cơ duyên để những người yêu và gắn bó với văn hóa Hà Nội nghìn văn hiến có thể chia sẻ tình yêu đó với những người con Việt Nam xa quê hương qua chương trình đại nhạc hội lần này của Trung tâm Vân Sơn.

Danh hài Vân Sơn và nữ danh ca Phi Nhung trước giờ biểu diễn

Có thể nói, chính sự đầu tư nghiêm túc về sân khấu và ánh sáng mà tất cả các tiết mục đều đáp ứng được phần nghe và phần nhìn ở mức cao nhất. Chương trình là một chuỗi các tiết mục được liên kết theo nhịp cảm xúc của người nghe, xen kẽ những bài hát quê hương tha thiết, trữ tình là những ca khúc có tiết tấu sôi động để thay đổi không khí.

Chương trình Mùa thu tình yêu đã thực hiện 4 vở hài kịch hấp dẫn dành tặng cho khán giả. Đặc biệt, tác phẩm Của giá trị với sự diễn xuất và ứng biến đến “khôn lường” của 3 danh hài Hoài Linh, Vân Sơn và Chí Tài. Khán giả vỗ tay không ngớt cho các tiết mục hài kịch của chương trình.

Âm thanh, ánh sáng sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng do các chuyên gia Hollywood thực hiện

Với chất lượng nghệ thuật đỉnh cao, show diễn Mùa thu tình yêu là một dịp để nghệ sĩ trong nước và hải ngoại có dịp gặp gỡ và trình diễn cho khán giả tại quê nhà và cũng là dip cho khán giả khắp nơi trên thế giới về thăm lại quê hương vào cuối năm có dịp cùng với người thân tại Việt Nam tham gia một chương trình ca múa nhạc tạp kỹ được tổ chức quy mô, hoành tráng mang tầm vóc quốc tế.

Chế Linh khiến khán giả vỡ òa trong show “Mùa thu tình yêu” Chế Linh khiến khán giả vỡ òa trong show “Mùa thu tình yêu”

Gần 4000 khán giả Thủ Đô đến xem show “Mùa thu tình yêu” hưởng ứng nồng nhiệt trước tiết mục biểu diễn của nam danh ca Chế Linh. “Ngày vui qua mau” với giọng ca truyền cảm của của anh khiến khán phòng như vỡ òa cảm xúc mà anh mang lại…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư