Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Dự án khởi nghiệp cung cấp các dịch vụ tự làm chocolate
Kỳ Thành - 06/01/2016 20:43
 
Dự án thành lập Công ty TNHH một thành viên Chocolate Handmade E-E của tác giả Trần Thị Thu Hằng. Dự án cung cấp các dịch vụ tự làm chocolate cho khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm chính là các loại bánh, kẹo chocolate do khách hàng tự làm.

Dự án nhắm vào nhóm khách hàng mục tiêu như: những người có gia đình, học sinh, sinh viên có nhu cầu tự làm chocolate để làm quà tặng người thân nhân dịp lễ, sinh nhật… Dự án còn có những sản phẩm chocolate nhỏ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng hàng ngày, trong đó có du khách nước ngoài.

Dự án này trước mắt hướng đến thị trường TP.HCM với nhiều quán cà phê sân vườn có quy mô lớn, tận dụng được mặt bằng, trang thiết bị, dụng cụ, bàn ghế của quán cà phê hiện có. Quan trọng hơn là các quán đã được rất nhiều người biết đến với lượng khách ngày càng tăng. Việc hợp tác một phần giúp giảm chi phí khởi nghiệp, mặt khác giúp công ty có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Dự án có tổng vốn đầu tư 200 triệu đồng, trong đó vốn chủ tự có 50 triệu đồng, còn lại là vốn vay. Theo kế hoạch kinh doanh, Dự án sẽ đạt lợi nhuận trước thuế 319.925.691 đồng/năm, lợi nhuận sau thuế 247.982.039 đồng/năm, thuế nộp 69.943.652 đồng/năm, thuế môn bài 1 triệu đồng/năm. Chủ dự án tính toán, thời gian thu hồi vốn đầu tư của dự án là 6 tháng.

Lần đầu khởi nghiệp, tiếp cận nhà đầu tư ra sao?
Chưa cần biết có thành công hay không, nhưng bạn phải thể hiện là người rất quyết liệt với những gì mình làm để bảo vệ đến cùng ý tưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư