
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Dự án nhắm vào nhóm khách hàng mục tiêu như: những người có gia đình, học sinh, sinh viên có nhu cầu tự làm chocolate để làm quà tặng người thân nhân dịp lễ, sinh nhật… Dự án còn có những sản phẩm chocolate nhỏ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng hàng ngày, trong đó có du khách nước ngoài.
Dự án này trước mắt hướng đến thị trường TP.HCM với nhiều quán cà phê sân vườn có quy mô lớn, tận dụng được mặt bằng, trang thiết bị, dụng cụ, bàn ghế của quán cà phê hiện có. Quan trọng hơn là các quán đã được rất nhiều người biết đến với lượng khách ngày càng tăng. Việc hợp tác một phần giúp giảm chi phí khởi nghiệp, mặt khác giúp công ty có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Dự án có tổng vốn đầu tư 200 triệu đồng, trong đó vốn chủ tự có 50 triệu đồng, còn lại là vốn vay. Theo kế hoạch kinh doanh, Dự án sẽ đạt lợi nhuận trước thuế 319.925.691 đồng/năm, lợi nhuận sau thuế 247.982.039 đồng/năm, thuế nộp 69.943.652 đồng/năm, thuế môn bài 1 triệu đồng/năm. Chủ dự án tính toán, thời gian thu hồi vốn đầu tư của dự án là 6 tháng.

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower