Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dự án Vista Verde đã chọn được nhà thầu chính
- 29/08/2014 10:30
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Singapore tiếp tục rót vốn vào địa ốc
Sống xanh tại Mulberry Lane Hà Nội
Bất động sản TP.HCM "Show hàng" tại Hà Nội
CapitaLand: Thắng xong cao cấp, ập vào tầm trung
CapitaLand bán căn hộ đẹp nhất TheVista - An Phú

Dự án Vista Verde bao gồm bốn tòa nhà với tổng số 1.152 căn hộ. Vista Verde có tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn, cầu dây văng Phú Mỹ và khu đô thị Thủ Thiêm.

  Dự án Vista Verde đã chọn được nhà thầu chính  
   CapitaLand và Công ty Thiên Đức đã chọn nhà thầu chính là CTCP Xây Dựng số 1 (COFICO) xây dự án Vista Verde  

Đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa khu hành chính Quận 2 với nhiều tiện ích cần thiết như siêu thị Metro, khu mua sắm Parkson, rạp xem phim Lotte Cinema, bệnh viện Phúc An Khang và nhiều trường học quốc tế uy tín như ACG International School. Vista Verde chỉ cách Quận 7, quận 1 có mười phút rất tiện lợi nhờ hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.  

Vista Verde sẽ cung cấp nhiều tiện ích vượt trội như phòng tập gym có tầm nhìn 360°, hồ bơi sang trọng, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ, và sân tennis.

Ngoài ra, tầng trệt dự án Vitas Verde được thiết kế thành một thị trấn mua sắm với nhiều cửa hàng thông dụng. Vista Verde có hơn 30 kiểu căn hộ được thiết kế hoàn chỉnh, bao gồm những căn hộ đặc biệt như căn hộ thông tầng và những căn hộ với nhiều không gian riêng tư ngăn cách. Các kiểu căn hộ đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và có ban-công với tầm nhìn đẹp.

Tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: Sau thành công từ những dự án như The Vista, PARCSpring và Mulberry Lane, CapitaLand Việt Nam tiếp tục đầu tư dự án Vista Verde. CapitaLand Việt Nam đưa ra mục tiêu hoàn thành và bàn giao nhà cho người mua vào giữa năm 2017. “Đã có hơn 300 căn đã được khách hàng đặt mua” ông Pang phát biểu.

Ông Lê Đăng Xu, Tổng Giám đốc COFICO cho rằng Sau thành công trong việc xây dựng dự án PARCSpring COFICO tiếp tục hợp tác với CapitaLand trong vai trò là nhà thầu chính để xây dựng dự án cao cấp Vista Verde. Với kinh nghiệm, uy tín của CapitaLand kết hợp năng lực triển khai từ COFICO, Vitas Verde sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và với chất lượng tốt nhất.

Vista Verde là dự án nhà ở thứ tư của CapitaLand tại Việt Nam, bao gồm The Vista với 850 căn và PARCSpring với 974 căn tại Quận 2, TP. HCM và Mulberry Lane với 1.478 căn tại Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

  Vista Verde có tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn, cầu dây văng Phú Mỹ và khu đô thị Thủ Thiêm  
  Dự án Vista Verde bao gồm bốn tòa nhà với tổng số 1.152 căn hộ. Vista Verde có tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn, cầu dây văng Phú Mỹ và khu đô thị Thủ Thiêm  

Dự án Vista Verde đã chọn được nhà thầu chính

Ngọc Tuấn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư