-
“Báu vật” giữa đại ngàn - chìa khóa thoát nghèo của người Lai Châu -
“Cây vàng” dưới tán rừng giúp nông dân Bắc Hà đổi đời -
Giữ hồn di sản, nâng tầm du lịch Khánh Hòa -
Thác Tác Tình - Kiệt tác thiên nhiên giữa núi rừng Lai Châu -
KTO tri ân người dân Phú Quốc giúp đỡ du khách Hàn Quốc đi lạc -
Thủ đô thanh lịch, hào hoa trong Lễ Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025
![]() |
| Khách du lịch đến Nha Trang trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 tăng mạnh. |
Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, từ ngày 28 Âm lịch đến mùng 4 Tết Ất Tỵ 2025, lượt khách du lịch và mức thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn có mức tăng cao so với năm trước.
Cụ thể, khách tham quan và nghỉ dưỡng 825.195 lượt, tăng 30,67%; khách lưu trú 250.059 lượt; tăng 114,72%; khách quốc tế 87.499 lượt, tăng 114,72%; khách nội địa 162.560 lượt, tăng 7,93%; công suất buồng phòng đạt bình quân từ 79,73% đến 83,35%; tổng thu từ khách du lịch đạt 1.247 tỷ đồng, tăng 141,758%.
Tính riêng trong tháng 1/2025, toàn tỉnh đón khoảng 1.014.000 lượt khách lưu trú, tăng 67,1% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 519.000 lượt, tăng 27,9% so với cùng kỳ; khách nội địa ước đạt 495.000 lượt, tăng 146,1% so với cùng kỳ.
Tổng thu du lịch ước đạt 5.582 tỷ đồng, tăng 82% so với cùng kỳ. Du lịch Khánh Hòa có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua là nhờ chất lượng cơ sở hạ tầng và sản phẩm du lịch của tỉnh ngày càng được nâng cao.
Cùng với đó, các hãng hàng không mở nhiều đường bay quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Kazakhstan, Thái Lan, Malaysia, Ba Lan… đến Khánh Hòa.
Trong tháng 1/2025, ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tập trung việc đón khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đã bội thu khi đón 285.000 lượt khách lưu trú, doanh thu du lịch ước đạt 1.356 tỷ đồng.
Ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu trong năm 2025, doanh thu du lịch đạt 60.000 tỷ đồng; đón trên 11,8 triệu lượt khách (trong đó, khách quốc tế đạt 5,2 triệu lượt, khách nội địa đạt 6,6 triệu lượt).
-
KTO tri ân người dân Phú Quốc giúp đỡ du khách Hàn Quốc đi lạc -
Thủ đô thanh lịch, hào hoa trong Lễ Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 -
Mùa vàng Bắc Sơn - sắc màu du lịch đặc sắc của xứ Lạng -
“Go to Bac Ninh”: Hệ sinh thái số đưa tinh hoa Kinh Bắc đến gần du khách -
Quảng Ninh liên tiếp đón hàng nghìn du khách quốc tế bằng đường tàu biển -
Du lịch Đà Nẵng phát huy lợi thế cạnh tranh, định vị điểm đến quốc tế -
Xúc tiến, kết nối thị trường khách quốc tế từ Hà Nội đến Lai Châu
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

