-
Du lịch vùng cao khởi sắc trong mùa thu - đông -
Radisson Hotel mở rộng dịch vụ lưu trú đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam -
Liên kết công nghiệp văn hóa - du lịch để phát triển bền vững -
Ảnh hưởng bão Kalmaegi, Khánh Hòa dừng hoạt động đón khách du lịch tại 3 điểm di tích -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 10 bộ sưu tập áo dài sẽ trình diễn tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2025 -
Di sản Thăng Long thức dậy trong dòng chảy đương đại
![]() |
Với mục tiêu thúc đẩy toàn diện các hoạt động du lịch và thu hút du khách đến với Sa Pa dịp cuối năm, đặc biệt là vào mùa săn mây Sa Pa, chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” có sự chung tay của hơn 130 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Sa Pa, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khách sạn, nhà hàng, vận tải, khu vui chơi giải trí…
Tất cả các dịch vụ ưu đãi đến 50%
Theo Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai, chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” sẽ được triển khai từ ngày 2/11 đến hết 30/12/2024. Trong khoảng thời gian này, các doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi khủng lên đến 50%, đồng thời cam kết sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ, đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ nhất khi đến với Sa Pa mùa mây tháng 11.
![]() |
| Các doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi khủng lên đến 50%, đồng thời cam kết sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ. |
Là một trong những doanh nghiệp tiên phong khởi xướng và tham gia chương trình, Công ty Cáp treo Fansipan Sa Pa (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend) dịp này cũng tung ra chương trình ưu đãi khủng, triển khai áp dụng đồng giá toàn bộ giá cáp treo 2 chiều Fansipan chỉ còn 550.000 đồng/vé cho du khách Việt Nam, tương đương mức ưu đãi 30% so với giá vé cáp treo ban đầu dành cho người lớn.
Với mức giá hấp dẫn này, du khách không chỉ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan, săn mây trên Nóc nhà Đông dương, chiêm bái quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ, mà còn được hòa vào không khí lễ hội và khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo của 7 dân tộc thiểu số Tây Bắc tại Bản Mây, check-in tại những đồi hoa bạt ngàn dưới chân núi Fansipan…
Đại diện lãnh đạo Khu du lịch Sun World Fansipan Legend - ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó chủ tịch Sun Group Vùng Miền Bắc cho biết: “Trước đây chúng tôi đã chung tay cùng nhau tạo nên chương trình kích cầu “Đến Sa Pa – Bay giữa mùa hoa” thành công ngoài mong đợi, khiến du khách luôn nhớ về Sa Pa gắn với những mùa hoa đẹp. Tuy nhiên, thực tế Sa Pa ở mỗi thời điểm lại mang một vẻ đẹp rất riêng và đặc biệt. Lần này, thông qua chương trình kích cầu với chính sách ưu đãi sâu, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo du khách đến với Sa Pa mùa mây để cảm nhận và khám phá một vẻ đẹp độc đáo, dễ gây thương nhớ khác của Sa Pa mà có lẽ hiếm có nơi nào khác có được. Chúng tôi tin rằng với chương trình kích cầu này, du khách sẽ nhớ về một Sa Pa mùa mây vô cùng lãng mạn và ấn tượng”.
![]() |
| Một quán cà phê săn mây tại Sa Pa |
Ngoài Sun World Fansipan Legend, nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác tại Sa Pa cũng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách, điển hình như: Vườn đá Tả Phìn, Vườn Hồng Mộng Mơ cũng “mạnh tay” miễn phí toàn bộ vé tham quan cho du khách; Khu du lịch Cát Cát miễn phí trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc và các hoạt động vẽ sáp ong, xe lanh, dệt vải ... cùng bà con dân bản.
![]() |
| Du khách khám phá Khu du lịch Sun World Fansipan Legend. |
Bên cạnh đó, du khách đến Sa Pa lúc này sẽ có rất nhiều lựa chọn lưu trú, từ homestay đến khách sạn cao cấp với mức giá ưu đãi chưa từng có. Hàng loạt địa điểm khách sạn như Chaulong Sapa, Amazing Sapa, Le Bordeaux Sapa, Vườn Sa Pa, Arista Sa Pa,...công bố ưu đãi tri ân ngay 50% cho khách đặt phòng trực tiếp; Hotel de la Coupole, Lady Hill Sapa Resort tung ra nhiều ưu đãi về dịch vụ ăn uống và spa.
Về di chuyển, các nhà xe Inter Bus Lines, Eco Sa Pa và các công ty lữ hành khác như Group Tour, LeMinh Travel,... cũng quyết định trợ giá đến 30% vé xe khứ hồi, đa dạng hình thức từ xe limousine đến thuê xe 29-45 chỗ...
Hơn 130 doanh nghiệp tham gia kích cầu
Ngay tại lễ công bố Chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” mới đây, đã có hơn 130 đơn vị kinh doanh từ các cơ sở lưu trú, nhà hàng và dịch vụ du lịch đăng ký tham gia chương trình kích cầu, cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.
![]() |
| Chương trình kích cầu có sự hợp tác của hơn 130 doanh nghiệp. |
Ông Phạm Cao Vỹ, đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai, nhấn mạnh rằng, việc kích cầu để phục hồi du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương sau những ảnh hưởng nặng nề của bão lũ là điều vô cùng quan trọng, góp phần tạo sức bật cho du lịch Sa Pa tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2024. Và để làm được việc này rất cần có sự chung tay của tất cả các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn. Việc toàn bộ doanh nghiệp du lịch Sa Pa chung tay triển khai chương trình kích cầu du lịch lần này cũng thể hiện tinh thần “đoàn kết tạo nên sức mạnh” vốn đã thành truyền thống của du lịch Sa Pa.
Đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai cũng kêu gọi các doanh nghiệp du lịch, đơn vị trên địa bàn chưa đăng ký tham gia sẽ cùng chung tay hưởng ứng để tạo làn sóng mạnh mẽ thu hút du khách đến Sa Pa dịp cuối năm.
![]() |
| Bên cạnh các chính sách ưu đãi sâu, tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa cũng phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội quy mô, đặc sắc, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc. |
Bên cạnh các chính sách ưu đãi sâu, tỉnh Lào Cai và thị xã Sa Pa cũng phối hợp tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội quy mô, đặc sắc, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn cả ngày lẫn đêm, từ các lễ hội truyền thống, triển lãm nghệ thuật, cho đến các hoạt động thể thao và giải trí…
Đặc biệt, du khách đến Sa Pa dịp này sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thổ cẩm thông qua ánh sáng 3D Mapping độc đáo hay hòa mình vào không khí lễ hoa sen đá lần đầu tiên được tổ chức tại Sun World Fansipan Legend với nhiều đại cảnh sen đá đặc sắc chưa từng có cũng như thưởng thức ẩm thực Tây Bắc ngon khó cưỡng tại Bản Mây của khu du lịch này.
Hiện Sa Pa đang trong mùa mây, một trong những mùa đẹp nhất trong năm và là thời điểm lý tưởng để vui chơi, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” hứa hẹn sẽ không chỉ khơi dậy sức hút của Sa Pa, mà còn khẳng định vị thế của một điểm đến được yêu thích hàng đầu miền Bắc.
-
Bản sắc làm nên thương hiệu du lịch cộng đồng Mai Châu -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 10 bộ sưu tập áo dài sẽ trình diễn tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2025 -
Di sản Thăng Long thức dậy trong dòng chảy đương đại -
Hà Nội - Vĩnh Long đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch -
Quảng Ninh thành lập Ban Quản lý di sản thế giới vịnh Hạ Long - Yên Tử -
Đầu tư cảng chuyên dụng đón dòng khách tàu biển cao cấp -
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk






