Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đường hoa xuân Mậu Tuất Đà Nẵng thu hút du khách vãn cảnh, chụp ảnh
Hoàng Vinh - 15/02/2018 08:10
 
“Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về ; Mùa bình thường mùa vui nay đã về…”đã thật sự về bên bờ Sông Hàn thơ mộng của thành phố biển Đà Nẵng với đường hoa xuân Bạch Đằng ngập tràn sắc hoa tươi thắm, “tài tử, giai nhân” “xúng xính” váy áo mới tạo dáng sao cho những khuôn hình đẹp nhất.

Với chủ đề “Muôn sắc hoa xuân”, đường hoa xuân Mậu Tuất Đà Nẵng được chia thành nhiều khu vực với nhiều chủ đề như: Xuân rộn ràng Tết Việt, Xuân no ấm phát tài, Xuân đong đầy hạnh phúc, Xuân chan chứa yêu thương, Xuân ngập tràn hương sắc; được thiết kế độc đáo tạo hình ảnh ấn tượng với người dân và du khách.

Đường hoa xuân năm nay quy tụ nhiều loài hoa: Cúc pha lê, cúc bướm, cúc vạn thọ, đồng tiền, hướng dương…với nhiều hình thức trưng bày độc đáo. Những ngày này, đường hoa xuân Mậu Tuất đã ngập tràn sắc hoa tươi thắm, thu hút đông đảo du khách, nhất là các bạn trẻ đến tham quan, chụp hình lưu niệm.

Đặc biệt ở phía Tây cầu Rồng, hàng loạt bạn trẻ “xúng xính” váy áo kéo nhau đến lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ vào những ngày cuối năm, tạo nên khung cảnh vô cùng nhộn nhịp, vui tươi. Nhiều bạn đã “diện” những bộ áo dài màu sắc bắt mắt và tươi tắn cho hợp với không khí Tết cổ truyền.

Phóng viên ghi lại một số hình ảnh của Đường hoa Xuân Đà Nẵng:

Lãnh đạo Đà Nẵng kiểm tra các cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung dịp Tết
Trong ngày 12/2, ông Hồ Kỳ Minh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã dẫn đầu đoàn đi kiểm tra các cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung trên địa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư